22/10/2024 - 18:43

Tổ chức lễ kết nạp 8 đảng viên trong Công ty Cổ phần Khử trùng Việt Nam - Chi nhánh Nam Sông Hậu 

(CT) - Chiều 22-10, Chi bộ Công đoàn các Khu Chế xuất và Công nghiệp Cần Thơ tổ chức lễ kết nạp 8 đảng viên trong Công ty Cổ phần Khử trùng Việt Nam - Chi nhánh Nam Sông Hậu (Khu Công nghiệp Trà Nóc). Đến dự có đại diện Thường trực và lãnh đạo các ban xây dựng đảng của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TP Cần Thơ.

Bà Lê Thanh Thúy, Bí thư chi bộ, Chủ tịch Công đoàn Các Khu Chế xuất và Công nghiệp Cần Thơ, trao quyết định kết nạp đảng viên cho các đảng viên. Ảnh: ANH DŨNG

Tại buổi lễ, đại diện Chi bộ Công đoàn các Khu Chế xuất và Công nghiệp Cần Thơ công bố và trao Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp thành phố kết nạp 8 đảng viên trong Công ty Cổ phần Khử trùng Việt Nam - Chi nhánh Nam Sông Hậu, trong đó có ông Hoàng Xuân Thực, Giám đốc Chi nhánh.

Các đảng viên được kết nạp vào Đảng đã tuyên thệ dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh. Đồng thời, hứa quyết tâm tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất, đạo đức, lối sống; gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Ðảng, Ðiều lệ Ðảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao để xứng đáng là đảng viên.

Đại diện Chi bộ và Đảng ủy Khối phát biểu giao nhiệm vụ và chỉ đạo tại buổi lễ đã chúc mừng 8 đồng chí vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng; bày tỏ mong muốn các đảng viện sẽ tiếp tục cố gắng phấn đấu, rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức, lối sống, phát huy năng lực trong công tác để cùng tập thể Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; phấn đấu trở thành đảng viên chính thức và góp phần xây dựng Công ty Cổ phần Khử trùng Việt Nam - Chi nhánh Nam Sông Hậu phát triển…

Từ đầu năm 2024 đến nay, Ðảng bộ Khối Doanh nghiệp TP Cần Thơ kết nạp được 88 đảng viên, trong đó có 55 đảng viên trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước.

Công ty Cổ phần Khử trùng Việt Nam - Chi nhánh Nam Sông Hậu thành lập và đi vào hoạt động tại TP Cần Thơ năm 1995, hiện nay có 95 lao động. Hoạt động của đơn vị là kinh doanh, phân phối thuốc bảo vệ thực vật; khử trùng hàng hóa xuất nhập khẩu và bảo quản hàng hóa; kiểm soát sinh động vật gây hại trong nhà máy, nhà hàng, khách sạn, doanh nghiệp; xử lý mối các công trình xây dựng các tỉnh thành Nam Sông Hậu.

Tin, ảnh: ANH DŨNG

Chia sẻ bài viết