01/07/2024 - 20:57

Thống nhất trình HÐND thành phố xem xét 43 báo cáo, 21 dự thảo nghị quyết 

 (CT) - Ngày 1-7, đồng chí Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, chủ trì cuộc họp trao đổi, thống nhất nội dung kỳ họp thứ 16 (kỳ họp thường lệ giữa năm 2024) của HĐND TP Cần Thơ khóa X, nhiệm kỳ 2021-2026.

Ðồng chí Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HÐND thành phố phát biểu kết luận cuộc họp.

Dự cuộc họp có các đồng chí Thường trực HĐND thành phố, đại diện UBND, Ủy ban MTTQVN TP Cần Thơ, các sở, ban, ngành có liên quan.

Các đại biểu dự họp thảo luận, thống nhất sẽ trình HĐND thành phố xem xét 43 báo cáo của Thường trực HĐND, UBND thành phố, các sở, ngành và Thông báo của Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN về hoạt động tham gia xây dựng chính quyền và những đề xuất, kiến nghị với HĐND, UBND thành phố những vấn đề cần thiết phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của thành phố. Đồng thời, thống nhất trình HĐND thành phố xem xét, thông qua 21 dự thảo nghị quyết do Thường trực HĐND, UBND thành phố trình tại kỳ họp liên quan đến hoạt động của HĐND, việc phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của thành phố.

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Phạm Văn Hiểu đề nghị UBND thành phố và các sở, ngành được giao soạn thảo chủ động, tích cực phối hợp Thường trực HĐND, các Ban của HĐND, Thư ký kỳ họp của HĐND tiếp tục tu chỉnh, hoàn thiện nội dung các dự thảo nghị quyết để các nghị quyết HĐND thành phố ban hành đảm bảo quy định của pháp luật, có tính khả thi cao. Đồng chí đề nghị các cơ quan, đơn vị có liên quan chuẩn bị tốt các điều kiện cần thiết để kỳ họp diễn ra thành công tốt đẹp.

Theo kế hoạch, kỳ họp thứ 16 của HĐND thành phố sẽ diễn ra khai mạc vào ngày 3-7 và bế mạc vào ngày 5-7 tới.

THỤY KHUÊ

Chia sẻ bài viết