13/10/2024 - 10:27

Phòng khám Đa khoa Đông Nam Á trao tặng 50 suất sữa đến người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phú Thứ 

Nhân dịp khai trương và đưa vào hoạt động Phòng khám Đa khoa Đông Nam Á, chiều ngày 11-10, Phòng khám Đa khoa Đông Nam Á phối hợp với UBND phường Phú Thứ, quận Cái Răng tổ chức trao tặng 50 suất sữa Nutrition-MK7 (sữa bột) và 50 gói xét nghiệm tổng quát miễn phí đến 50 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Phú Thứ, quận Cái Răng, TP Cần Thơ.

Trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Các hộp sữa bột Nutrition-MK7 được trao tận tay người dân, thể hiện sự sẻ chia của đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ Phòng khám Đa khoa Đông Nam Á với người cao tuổi của phường Phú Thứ có hoàn cảnh khó khăn được sử dụng sữa dinh dưỡng, tăng cường sức khoẻ, nâng cao chất lượng cuộc sống hằng ngày.

Đón nhận những phần quà được trao tặng hôm nay, nhiều người cao tuổi đã bày tỏ tình cảm, lời cảm ơn chân thành đến chương trình và nhà tài trợ. Mong rằng thời gian tới, sẽ có nhiều chương trình như này, góp phần lan tỏa, xây dựng phong trào nhân ái trong cộng đồng, góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội của địa phương.

Đại diện Phòng khám Đa khoa Đông Nam Á trao quà đến người dân.

Chia sẻ tại chương trình, đại diện Phòng khám Đa khoa Đông Nam Á cho biết, đây là hoạt động nhân dịp khai trương và đưa vào hoạt động Phòng khám Đa khoa Đông Nam Á tại phường Phú Thứ. Mục tiêu lớn nhất của Phòng khám Đa khoa Đông Nam Á là đem lại ngày càng nhiều dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho người dân TP Cần Thơ nói chung và khu vực ĐBSCL nói riêng.

Trong thời gian tới, Phòng khám Đa khoa Đông Nam Á sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương tổ chức các hoạt động an sinh xã hội, trao tặng quà, khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân. Qua đó, thể hiện tinh thần “Lương y như từ mẫu” của đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Đông Nam Á.

Trước đó, vào đầu năm học mới 2024-2025, Phòng khám Đa khoa Đông Nam Á phối hợp với UBND phường An Bình tổ chức trao tặng 10 chiếc xe đạp tặng đến học sinh trên địa bàn phường.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại lễ trao xe đạp.

Văn Dương - Hồng Ân

Chia sẻ bài viết