03/06/2019 - 21:50

Phát hành hồ sơ tuyển sinh các lớp đầu cấp từ ngày 10-6 

(CT) - Từ ngày 10-6 đến ngày 28-6, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) quận Ninh Kiều sẽ phát hành và thu nhận hồ sơ tuyển sinh các lớp đầu cấp (mầm non, lớp 1 và lớp 6).

Giờ hoạt động ngoại khóa của các bé Trường Mầm non 2 Tháng 9.

Giờ hoạt động ngoại khóa của các bé Trường Mầm non 2 Tháng 9.

Hồ sơ xét tuyển gồm: Phiếu đăng ký dự tuyển (miễn phí) nhận từ trường tham gia dự tuyển hoặc tải trên website của Phòng GD&ĐT (www.ninhkieu.edu.vn); bản sao có thị thực sao y không quá 6 tháng các giấy: khai sinh hợp lệ, hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú (nếu không thị thực sao y khi nộp hồ sơ phải trình bản chính để đối chiếu). Riêng bậc mầm non và tuyển sinh lớp 1 có thêm bản sao quyết định lương gần nhất của cha, mẹ; giấy chứng nhận hưởng chế độ ưu tiên, khuyến khích (nếu có). Trong đó, bậc mầm non có giấy khám sức khỏe tổng quát (không quá 3 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển) do cơ quan y tế cấp và bản photo phiếu tiêm chủng của trẻ. Tuyển sinh vào lớp 6: bản chính học bạ hoặc kế hoạch giáo dục cá nhân (đối với học sinh khuyết tật) cấp tiểu học hoặc hồ sơ khác có giá trị thay thế.

Các trường xét duyệt hồ sơ từ ngày 1-7 đến 6-7; báo cáo và nộp hồ sơ về Phòng GD&ĐT quận Ninh Kiều trước ngày 10-7. Phòng hoàn thành phê duyệt ngày 17-7. Các trường đồng loạt công bố kết quả tuyển sinh ngày 18-7.  

Tin, ảnh: Ng.Ngân

Chia sẻ bài viết