31/10/2008 - 19:23

TP Hồ Chí Minh:

Phá “ổ lắc” ở quán bar Louis

Lúc 3 giờ sáng 30-10, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP Hồ Chí Minh phối hợp Công an quận 3 đã bất ngờ ập vào kiểm tra quán bar Louis (số 80A đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP HCM, trực thuộc Công ty TNHH đầu tư dịch vụ thương mại Vê Ba) và phát hiện hơn 100 khách đang ăn chơi nhảy múa thác loạn, lắc lư điên cuồng trong tiếng nhạc chát chúa.

Đoàn kiểm tra thu giữ tại hiện trường gồm 5 kiện rượu ngoại cùng 2 viên thuốc, ¼ viên thuốc và 4 cái (mỗi cái 1/2 viên thuốc) có nghi vấn là ma túy tổng hợp. Do nghi vấn một số khách tại quán bar có dấu hiệu sử dụng ma túy tổng hợp, đang trong tình trạng phê thuốc nên Công an quận 3 đã đưa 112 khách (gồm 64 nữ, 48 nam, trong đó có 9 sinh viên và 3 Việt kiều) về trụ sở công an quận để kiểm tra (test) việc sử dụng chất hêrôin amephetamin. Kết quả test cho thấy có 36 đối tượng dương tính với ma túy (gồm 15 nữ, 21 nam, trong đó có 1 sinh viên hệ trung cấp trường đại học Khoa học tự nhiên TP HCM), công an đã giải tỏa cho ra về đối với 76 người khách có test ma túy âm tính. Hiện Công an quận 3 tiếp tục lấy lời khai đối với 36 đối tượng này và thông báo về chính quyền địa phương để xử lý.

Về phía quán bar Louis, qua kiểm tra của Đoàn kiểm tra liên ngành cho thấy tại đây có khá nhiều sai phạm như kinh doanh quá giờ quy định, kinh doanh rượu ngoại, thuốc lá ngoại không phép, không đủ ánh sáng theo quy định, âm thanh quá mức cho phép, không ký hợp đồng lao động với nhân viên, thời điểm kiểm tra chủ quán bar lánh mặt và không có xuất trình giấy phép kinh doanh. Theo Đoàn kiểm tra liên ngành, qua kiểm tra nhiều lần quán bar Louis cho thấy tại đây có nhiều sai phạm và liên tục tái phạm, chủ quán bar có thái độ bất hợp tác.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THẾ VINH (TTXVN)

Chia sẻ bài viết