04/07/2023 - 15:47

Những mẫu đèn gỗ đẹp trang trí nội thất không phải ai cũng biết 

Trang trí không gian sống bằng những mẫu đèn gỗ trang trí đang trở thành xu hướng của nhiều gia chủ hiện nay. Bởi, mẫu đèn này giúp tạo ra môi trường số an toàn, lành mạnh, tính thẩm mỹ cao. Nếu bạn đang có ý định tô điểm không gian sống của mình bằng các mẫu đèn gỗ đẹp trang trí nội thất thì đừng bỏ qua bài viết này.

Lý do các mẫu đèn gỗ đẹp trang trí nội thất được yêu thích hiện nay

Những mẫu đèn gỗ đẹp trang trí với thiết kế kích thước gọn nhẹ, gắn trên tường hoặc thả trần nên không tốn diện tích của không gian. Ngoài ra, mẫu đèn này còn tạo nên tính thẩm mỹ, mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn cho các gia chủ luôn thoải mái mỗi khi quay về căn nhà của mình.

Những mẫu đèn gỗ trang trí này được chế tạo hoàn toàn từ chất liệu gỗ tự nhiên đã qua quá trình xử lý, đảm bảo giữ nguyên được hương thơm, mức độ an toàn tự nhiên tạo cảm giác dễ chịu, bình yên khi sử dụng. Đồng thời, vì đã được xử lý kỹ càng trong quá trình sản xuất nên các mẫu đèn gỗ trang trí này có khả năng chống mối mọt, ẩm mốc hoàn hảo, an toàn với sức khỏe người dùng.

Đặc biệt, các mẫu đèn gỗ đẹp này được trang bị hệ thống ánh sáng cùng công nghệ hiện đại, bóng đèn led siêu sáng, mức độ chiếu sáng ổn định, dễ dàng tìm kiếm và thay thế. Sự đa dạng về màu sắc của ánh sáng cũng giúp đèn gỗ đáp ứng được nhu cầu chiếu sáng của gia chủ, phù hợp với nhiều không gian và phong cách kiến trúc khác nhau.

Sử dụng mẫu đèn trang trí bằng gỗ có lợi ích gì?

Tiết kiệm điện năng

Các thiết bị chiếu sáng được làm từ vật liệu gỗ sở hữu ưu điểm cách điện tốt. Do đó, chúng hoàn toàn an toàn với người sử dụng.  Bạn không cần phải lo lắng về các vấn đề như hở điện, rò rỉ điện trong quá trình sử dụng như với các thiết bị chế tạo từ kim loại. Ngoài ra, các loại đèn từ gỗ đều được thiết kế sử dụng cùng bóng đèn LED, loại bóng nổi bật với ưu thế tuổi thọ cao và tiết kiệm tối đa điện năng sử dụng.

Tuổi thọ cao

Nhiều người lầm tưởng rằng, sử dụng đèn gỗ trang trí nội thất từ gỗ không bền như làm bằng kim loại. Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng bởi hiện nay các mẫu đèn gỗ đều được chế tạo hoàn toàn từ gỗ tự nhiên hoặc gỗ cao cấp.  Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, đèn sẽ tạo ra một nguồn nhiệt năng, gỗ sẽ được làm nóng và khô lại giúp vật liệu này ngày càng bền bỉ hơn.

Thân thiện với môi trường

Gỗ có nguồn gốc từ thiên nhiên, loại vật liệu này có khả năng hấp thu các loại khí gây hại cho môi trường như cacbon. Do đó, mà đèn gỗ còn được ví như hệ thống lọc không khí, mang lại bầu không khí trong lành, giúp bảo vệ môi trường tối ưu. Trong thời đại mà con người có xu hướng giảm tải các sản phẩm chế tạo từ nhựa, việc lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên hiện đang là xu thế của nhiều gia đình.

Tác dụng tốt cho sức khỏe

Có lẽ, nhiều người không biết được rằng gỗ có khả năng điều chỉnh được độ ẩm. Do đó, mà khi lắp đặt trang trí bằng gỗ, sẽ cực kỳ tốt cho sức khỏe của người dùng, đặc biệt là đối với trẻ em, người lớn tuổi hoặc những người mắc bệnh về hô hấp.

Không gỉ sét

Đa phần, sau một thời gian dài sử dụng, quá trình oxi hóa sẽ diễn ra khiến kim loại dễ bị ố màu hoặc hoen gỉ, khiến cho tính thẩm mỹ của sản phẩm đi xuống kéo theo đó là không gian thiết kế cũng bị ảnh hưởng theo. Tuy nhiên, đối với các sản phẩm đèn từ gỗ, gia chủ hoàn toàn không cần băn khoăn về điều đó bởi sử dụng càng lâu thì màu sơn của gỗ sẽ càng đẹp lên.

Những mẫu đèn gỗ đẹp hiện nay

Trên thị trường hiện nay, có vô vàn mẫu đèn bằng gỗ đẹp với nhiều mẫu mã khác nhau. Sau đây là một vài mẫu đèn gỗ đẹp được sử dụng thường xuyên:

Mẫu đèn gỗ đẹp để bàn

Đèn trang trí bằng gỗ để bàn có thiết kế độc đáo, lạ mắt mang lại vẻ đẹp tự nhiên, gần gũi nhưng cũng không kém phần tinh xảo. Bên cạnh vẻ đẹp thì gia chủ cũng hoàn toàn yên tâm với khả năng tiết kiệm điện của mẫu đèn này. Đặt chiếc đèn này bên cạnh chiếc bàn gần giường ngủ, đọc một cuốn sách trước khi đi ngủ dưới ánh đèn chắc chắn sẽ giúp giấc ngủ của bạn được sâu giấc hơn.

Mẫu đèn gỗ đẹp thả trần

Đèn gỗ thả trần cũng là một loại đèn được nhiều người yêu thích và phù hợp với phong thủy. Đèn gỗ thả trần thích hợp với nhiều không gian thiết kế khác nhau như Pub, quán ăn, homestay, khách sạn, phòng khách gia đình,... Ở mỗi một không gian khác nhau nếu biết cách chọn sản phẩm thích hợp thì hiệu quả thẩm mỹ mang đến là rất lớn, đảm bảo thu hút mọi ánh nhìn.

Trên đây là những mẫu đèn gỗ đẹp trang trí nội thất, hy vọng, bài viết sẽ cung cấp những thông tin hữu ích đến quý bạn đọc. Nếu muốn tham khảo các mẫu đèn gỗ đẹp trang trí có thể truy cập vào trang web https://denmaytre.net/danh-muc-san-pham/den-go/ hoặc liên hệ trực tiếp địa chỉ dưới đây.

Địa chỉ công ty:

  • 487 Dương Thị Mười, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TPHCM
  • Email: maytreannguyen@gmail.com
  • Hotline: 0853 442 442
  • Fanpage: https://www.facebook.com/annguyenbamboo/
Chia sẻ bài viết