10/08/2024 - 19:00

Nhiều hoạt động thiện nguyện giúp người khó khăn ở huyện Thới Lai 

Ngày 10-8, Nhóm thiện nguyện Hoa Sen Cần Thơ phối hợp UBND xã Trường Thắng, huyện Thới Lai cùng nhiều đơn vị, nhà tài trợ tổ chức chương trình thiện nguyện với nhiều hoạt động phong phú, góp phần chia sẻ, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thới Lai.

Buổi sáng, Nhóm thiện nguyện Hoa Sen Cần Thơ đã đến tận nhà thăm và tặng quà cho 11 học sinh Trường Tiểu học Trường Thắng. Đây là những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn hoặc mồ côi. 

Buổi chiều, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao xã Trường Thắng, diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi. Đầu tiên là tặng quà cho 200 hộ dân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã Trường Thắng và xã Trường Thành. Trong ảnh: các hộ khó khăn được nhận quà, gồm gạo, mì, nhu yếu phẩm.

Các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhận quà, gồm ba lô và tập vở, dụng cụ học tập

Đại diện lãnh đạo UBND xã Trường Thắng, huyện Thới Lai trao giấy cảm tạ cho Nhóm thiện nguyện Hoa Sen Cần Thơ và các nhà hảo tâm.

Chương trình soi da, tư vấn chăm sóc da do Ngọc Quí Beauty Spa (phường An Khánh, quận Ninh Kiều) tổ chức đã thu hút hơn 100 phụ nữ tham gia. Các chị em vừa được tư vấn, vừa được nhận quà để chăm sóc, cải thiện làn da tốt hơn. Ngoài ra, Ngọc Quý Beauty Spa còn nhận đào tạo nghề miễn phí cho các chị em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. 

Bà con lựa chọn cho mình những bộ đồ phù hợp trong số quần áo cũ được nhóm thiện nguyện mang đến.

Tiệm hớt tóc Lê Vững Barber shop (phường An Khánh, quận Ninh Kiều) tổ chức hớt tóc miễn phí.

Từ đầu năm đến nay, Nhóm Thiện nguyện Hoa Sen Cần Thơ đã tổ chức nhiều đợt trao tặng hàng trăm phần quà cho các hộ khó khăn, học sinh nghèo ở các quận, huyện; tặng quà, sữa, tiền, nhu yếu phẩm cho các Mái ấm, chùa nuôi dưỡng trẻ mồ côi, Trung tâm nuôi dưỡng người già không nơi nương tựa; vận động kinh phí giúp bệnh nhân nghèo điều trị bệnh...  Trong ảnh: Nhóm thăm và tặng quà, sữa... cho trẻ mồ côi được nuôi dưỡng tại chùa Long Sơn, phường Tân Lộc, quận Thốt Nốt vào tháng 6-2024.

Thực hiện: Lệ Thu

Chia sẻ bài viết