31/05/2023 - 15:10

Nâng ngực nội soi hạn chế xâm lấn tại BS Phùng Mạnh Cường 

Không phải ai cũng may mắn sở hữu vòng một đầy đặn. Hiểu được nỗi lòng đó, bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã giúp chị em hoàn thiện vóc dáng của mình bằng công nghệ nâng ngực nội soi hạn chế xâm lấn tiên tiến nhất hiện nay.

Công nghệ nâng ngực nội soi là gì?

Công nghệ nâng ngực nội soi được thực hiện bằng hệ thống thiết bị nội soi chuyên dụng. Thiết bị này gắn camera có khả năng phóng đại hình ảnh cấu trúc khoang ngực một cách rõ nét, giúp quá trình bóc tách và đặt túi ngực diễn ra nhanh chóng và đảm bảo an toàn.

Ưu điểm vượt trội của nâng ngực nội soi tại bác sĩ Phùng Mạnh Cường

Nâng ngực nội soi là minh chứng tuyệt vời cho sự tiến bộ vượt bậc của ngành thẩm mỹ hiện đại với ưu điểm ít xâm lấn và kiểm soát được lượng máu chảy ra trong suốt quá trình phẫu thuật.

Với cương vị là Chủ tịch khu vực Việt Nam trực thuộc hội PTTM Hàn Quốc KSAS, bác sĩ Phùng Mạnh Cường là một trong những người đầu tiên sở hữu công nghệ nâng ngực tiên tiến 100% được chuyển giao từ Hàn Quốc. 

Kỹ thuật nâng ngực nội soi tại bác sĩ Phùng Mạnh Cường được ứng dụng kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay, bác sĩ Phùng Mạnh Cường sẽ ứng dụng bóc tách bằng dao mổ Harmonic và dao mổ Laser trong phẫu thuật nâng ngực nội soi đây là tiến bộ mới. Tại bác sĩ Phùng Mạnh Cường, 100% khách hàng thực hiện nâng ngực nội soi đều được sử dụng dao mổ Harmonic và dao mổ Laser để bóc tách khoang ngực. 2 loại dao mổ này có ưu điểm giúp khách hàng không bị đau sau phẫu thuật, không bị chảy máu, cho kết quả bóc tách chính xác, cho kết quả đẹp hơn so với các kỹ thuật nâng ngực nội soi thông thường.

Những công nghệ nâng ngực hiện đại được bác sĩ Phùng Mạnh Cường áp dụng

Các loại túi ngực cao cấp được sử dụng nâng ngực nội soi

Mỗi năm tại Seoul, Hàn Quốc đều tổ chức các hội nghị phẫu thuật nâng ngực quốc tế. Đây là nơi để các bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực từ khắp nơi trên thế giới tập trung lại cùng nhau thảo luận và nghiên cứu các chủ đề liên quan đến túi ngực. 

Trong 5 năm trở lại đây, túi ngực của hãng Arion và hãng Motiva được đánh giá có độ an toàn cao và tỉ lệ bị viêm và bao xơ gần như là không có. Do đó, bác sĩ Phùng Mạnh Cường luôn ưu tiên sử dụng hai loại túi ngực này để thực hiện phẫu thuật nâng ngực cho khách hàng vì chất lượng và độ an toàn của chúng được đánh giá cao bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới.

Quy trình thực hiện nâng ngực nội soi chuẩn y tế tại bác sĩ Phùng Mạnh Cường

Thăm khám và tư vấn:

Bác sĩ Phùng Mạnh Cường sẽ trực tiếp thăm khám và lắng nghe mong muốn của khách hàng. Dựa vào đó đưa ra giải pháp tối ưu nhất.

Khám sức khỏe tổng quát:

Để đảm bảo an toàn khi thực hiện nâng ngực nội soi, bác sĩ Cường sẽ kiểm tra sức khỏe tổng quát của khách hàng trước khi thực hiện phẫu thuật.

Phác đồ dáng ngực:

Sử dụng kỹ thuật tạo dựng hình ảnh 3D. Nhờ kỹ thuật này, khách hàng có thể biết trước được dáng ngực của mình sau khi nâng.

Tiến hành khử trùng và gây mệ:

Áp dụng công nghệ gây mê tiên tiến nhất, việc phẫu thuật sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn sẽ không còn cảm thấy đau hay bất kỳ cảm giác khó chịu nào trong suốt quá trình phẫu thuật.

Tiến hành nâng ngực nội soi

Dặn dò chế độ chăm sóc 

Sau khi phẫu thuật kết thúc, bác sĩ Phùng Mạnh Cường sẽ hướng dẫn bạn về chế độ dinh dưỡng và chăm sóc tại nhà để quá trình hồi phục diễn ra thuận lợi hơn. 

Trang thiết bị, máy móc hỗ trợ phẫu thuật hiện đại tại BS Cường

Giá nâng ngực nội soi tại bác sĩ Phùng Mạnh Cường là bao nhiêu?

Bên cạnh chất lượng dịch vụ, rất nhiều khách hàng quan tâm đến chi phí trước khi quyết định phẫu thuật nâng ngực. Nếu bạn chọn thương hiệu uy tín và mang lại kết quả an toàn thì chi phí bỏ ra sẽ tương đương với chất lượng đạt được. 

Giá nâng ngực nội soi tại bác sĩ Phùng Mạnh Cường sẽ dao động từ 60.000.000đ đến 120.000.000đ tuỳ vào từng loại túi ngực khác nhau.

Vì sao nhiều khách hàng quốc tế lựa chọn bác sĩ Phùng Mạnh Cường để thực hiện nâng ngực nội soi?

Trong suốt 15 năm làm nghề, bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào. Không chỉ khẳng định tên tuổi tại thị trường thẩm mỹ Việt Nam, ông còn được giới chuyên gia thẩm mỹ quốc tế trầm trồ với đề tài báo cáo: “Công nghệ gây tê hiện đại", tại hội nghị KSAS.

Nhờ đó, mà ông được nhiều khách hàng Việt Kiều và quốc tế tin tưởng tìm đến để thực hiện nâng ngực nội soi.

BS Phùng Mạnh Cường thường xuyên đưa các công nghệ thẩm mỹ mới về Việt Nam

Với kỹ thuật nâng ngực nội soi hạn chế xâm lấn, bác sĩ Phùng Mạnh Cường đã giúp hàng nghìn khách hàng trở nên quyến rũ hơn với vòng một căng tròn đẹp tự nhiên và bền bỉ với thời gian

Thông tin liên hệ:

Chia sẻ bài viết