22/10/2021 - 10:23

Mua máy khoan Makita chính hãng ở đâu tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh? 

(Xây dựng) - Khi mua máy khoan cầm tay Makita tại đại lý chính hãng khách hàng sẽ được mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất, tránh được tình trạng “tiền mất tật mang” và được bảo hành theo đúng quy định của nhà sản xuất. 

Lý do nên chọn mua máy khoan của thương hiệu Makita

So với máy khoan đến từ các thương hiệu khác, máy khoan Makita được người dùng chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp yêu thích bởi những lý do sau:

Chất lượng cao cấp, độ bền cao, tuổi thọ lớn. 

• Giá thành luôn phải chăng hơn so với giá bán máy khoan của các thương hiệu cùng phân khúc.

• Đa dạng về số lượng model máy cho khách hàng chọn lựa.

• Làm việc đa năng, mạnh mẽ, được tích hợp nhiều tính năng, mang đến tiện ích tối đa cho người dùng. 

• Đáp ứng cả nhu cầu làm việc chuyên nghiệp lẫn sửa chữa đơn giản trong gia đình. 

• Dẫn đầu thị trường về công nghệ và số lượng của dòng máy khoan pin. 

Sản phẩm máy khoan Makita Nhật Bản.

Với sự trợ giúp của máy khoan Makita, công việc sẽ diễn ra thuận tiện, nhanh chóng hoàn thiện mọi yêu cầu trong thời gian ngắn, đảm bảo độ chính xác tuyệt đối và giúp nâng cao hiệu suất công việc. 

Đại lý máy khoan Makita chính hãng tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh

Để mua được máy khoan Makita chính hãng, khách hàng hãy đến với Maykhoanmakita.net - Đại lý chính hãng của máy khoan Makita Nhật Bản, được người tiêu dùng đánh giá là một trong những đại lý máy khoan Makita tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh uy tín hàng đầu cả nước. 

Maykhoanmakita.net là điểm đến tin cậy của những người yêu thích dụng cụ cầm tay Makita với giá thành ưu đãi, dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp cùng chính sách bán hàng mang lại nhiều lợi ích nhất cho người mua. Công ty luôn cung cấp thông tin chính xác về khả năng làm việc của sản phẩm, công khai giá cả rõ ràng và luôn rẻ hơn so với các đại lý trong khu vực. 

Công ty có sẵn, đầy đủ các dòng sản phẩm và model của máy khoan Makita với số lượng lớn. Tất cả các sản phẩm máy khoan bê tông Makita, máy bắn vít, máy khoan pin, máy đục,.... tại đây đảm bảo chính hãng, đều có đầy đủ giấy tờ CO, CQ, chứng nhận nguồn gốc xuất xứ và có đủ hộp đựng, phụ kiện (nếu có). 

Máy khoan Makita chính hãng.

Maykhoanmakita.net nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Mọi sản phẩm giao tới khách hàng đều mới 100%, đầy đủ tem mác, seri. Đội ngũ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng của công ty luôn sẵn sàng tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm một cách tận tình và chu đáo nhất. 

Các chế độ hậu mãi khi mua máy khoan Makita tại Maykhoanmakita.net

Sở dĩ Maykhoanmakita.net được khách hàng ưu ái, đánh giá là đơn vị uy tín hàng đầu trên toàn quốc bởi luôn sở hữu chế độ hậu mãi nổi bật sau:

• Công ty không mua hàng qua trung gian mà nhập khẩu trực tiếp, vì vậy giá sản phẩm tốt nhất thị trường. 

• Cam kết 100% hàng chính hãng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm. 

• Quy trình bán hàng chuyên nghiệp, mua hàng nhanh chóng, hỗ trợ giao hàng toàn quốc, giao hàng nhanh chóng, đa dạng hình thức mua hàng và thanh toán. Cam kết giao đúng sản phẩm khách hàng đã chọn mua.  

Gian hàng Maykhoanmakita.net

• Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình với khách hàng. Miễn phí tư vấn chuyên sâu sản phẩm phù hợp với từng đối tượng sử dụng.

• Trong quá trình quý khách sử dụng sản phẩm, mọi phản hồi vẫn được đội ngũ chăm sóc khách hàng tiếp nhận và giải đáp tận tình, chu đáo. 

• Đảm bảo đầy đủ chính sách bảo hành chính hãng và hậu mãi đến khách hàng.

• Thường xuyên có chương trình khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá vô cùng hấp dẫn cùng chính sách bán hàng mang lại nhiều lợi nhất cho bạn. 

• Hỗ trợ sửa chữa, mua mới máy móc và thay thế linh kiện cho khách hàng thân thiết, lâu năm.

Hiện Maykhoanmakita.net bày bán sản phẩm tại showroom bán hàng toàn quốc và trên hệ thống website chính thức.

Với bề dày lịch sử hơn 10 năm, Maykhoanmakita.net và vẫn luôn nỗ lực để mang sản phẩm Makita chính hãng tốt nhất, phù hợp nhất đến với người tiêu dùng. Khách hàng có nhu cầu mua hàng, vui lòng truy cập maykhoanmakita.net hoặc gọi vào hotline 0904 810 817 (Hà Nội) - 0979 244 335 (Thành phố Hồ Chí Minh) để được hướng dẫn chi tiết.

Đơn vị ch qun: maykhoanmakita.net

30 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Q. Cầu Giấy

Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1220

Email: Maykhoanmakita.net@gmail.com

Zalo: 0904810817 - 0902148147

275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11

Tel: (028) 6686 0682

Zalo: 0979244335 - 0986568014 

Chia sẻ bài viết