07/11/2023 - 12:52

Long Beach Pearl bật mí 15 quà kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa 

Tặng quà kỷ niệm ngày cưới không chỉ là cách để thể hiện tình cảm mà còn có thể bày tỏ được sự trân trọng của mình dành cho nửa kia. Cùng tham khảo một số món quà mừng kỷ niệm ngày cưới ấn tượng dành cho vợ, chồng hoặc người thân dưới đây nhé!

1. Tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ thật đặc biệt

Nếu bạn muốn làm cho cô gái của mình bất ngờ trong ngày kỷ niệm thì có thể chọn những món quà tùy theo sở thích của cô ấy hoặc liên quan đến kỷ niệm tình yêu của hai người. Dưới đây là một số ý tưởng quà tặng đặc biệt mà bạn có thể tham khảo:

1.1. Trang sức ngọc trai Long Beach Pearl

Trang sức ngọc trai Long Beach Pearl được rất nhiều cánh mày râu lựa chọn làm quà tặng kỷ niệm ngày cưới dành cho chị em phụ nữ. Bộ trang sức ngọc trai như nhẫn, dây chuyền ngọc traivòng tay ngọc trai,... được nuôi cấy 100% tự nhiên với độ bóng đẹp và ít tì vết. Món quà này không chỉ giúp nàng tôn lên vẻ yêu kiều mà còn thể hiện được tình cảm của người chồng dành cho vợ.

Bộ trang sức ngọc trai từ thương hiệu Long Beach Pearl được Hoa hậu Trái đất 2022 lựa chọn

Hoa tai ngọc trai được nuôi cấy 100% tự nhiên

1.2. Giày cao gót

Một trong những món quà kỷ niệm ngày cưới thiết thực nhất mà mọi cô nàng đều muốn chính là giày cao gót. Một đôi giày êm ái, thoải mái vừa thể hiện được sự quan tâm của bạn dành cho đối phương vừa có ý nghĩa muốn nâng đỡ và bảo vệ bạn đời của mình đến cuối con đường.

1.3. Nước hoa

Nếu bạn là một người đàn ông tinh tế, hiểu được tâm lý phụ nữ thì nước hoa chính là sự lựa chọn thông minh để làm quà kỷ niệm ngày cưới. Ngoài hương thơm thì người đàn ông còn muốn gửi gắm tình cảm của mình dành cho người bạn đời. 

1.4. Hoa tươi

Mỗi người phụ nữ tựa như một đóa hoa rạng rỡ, ngọt ngào và nhẹ nhàng trong veo. Vậy nên một bó hoa tươi lãng mạn sẽ là món quà kỷ niệm ngày cưới lý tưởng dành cho người bạn đời của bạn.

2. Quà tặng kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa cho chồng

Để tặng quà kỷ niệm ngày cưới cho chồng, bạn có thể chọn những món quà phù hợp với sở thích và cá nhân hóa dành riêng cho anh ấy. Dưới đây là một số gợi ý về ý tưởng quà tặng cho chồng:

2.1. Đồ công nghệ

Nếu chồng bạn là một tín đồ yêu thích công nghệ thì hãy chọn những món đồ công nghệ làm quà kỷ niệm ngày cưới cho người ấy. Bạn có thể chọn mua smartphone, airpod hay thiết bị thông minh giúp tối ưu cuộc sống hằng ngày.

2.2. Kẹp cà vạt

Kẹp cà vạt là món quà kỷ niệm ngày cưới thiết thực dành cho người đàn ông của bạn. Không chỉ là món quà đơn thuần mà cà vạt còn có ý nghĩa khẳng định sự trưởng thành và làm bờ vai vững chắc cho người bạn đời của mình.

Tặng chồng kẹp cà vạt ngọc trai thể hiện tình cảm và quan tâm của bạn

2.3. Đồng hồ

Đồng hồ đeo tay là một trong những món quà được nhiều người lựa chọn làm quà kỷ niệm ngày cưới. Nó không chỉ là vật phẩm trang sức hữu dụng, thực tế mà còn là minh chứng cho một tình yêu vĩnh cửu và bền chặt qua năm tháng.

2.4. Ví da

Lựa chọn ví da để làm quà kỷ niệm ngày cưới dành cho người ấy là một gợi ý tuyệt vời. Đây không chỉ là món phụ kiện thể hiện cá tính, đẳng cấp của người dùng mà còn có ý nghĩa chúc anh ấy luôn may mắn trên con đường tài lộc.

2.5. Vòng tay ngọc trai

Vòng tay ngọc trai phối da dành cho nam là món phụ kiện dành cho những người đàn ông có gu ăn mặc, giúp tôn lên vẻ ngoài lịch lãm để quý anh tự tin trong công việc giao tiếp hằng ngày.

Ngọc trai Tahiti tô đậm vẻ ngoài mạnh mẽ của người đàn ông

3. Long Beach Pearl bật mí cách kỷ niệm ngày cưới bất ngờ

Kỷ niệm ngày cưới không chỉ là cột mốc đánh dấu thời gian, sự son sắt trong mối quan hệ tình cảm vợ chồng mà còn để thể hiện sự yêu thương và trân trọng của mình dành cho người ấy. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn kế hoạch chuẩn bị một ngày kỷ niệm chỉn chu và hoàn hảo để gây bất ngờ với đối phương.

  • Thuê ekip, thợ chụp ảnh: Điều này để lưu giữ mọi khoảnh khắc đáng nhớ của mình và người ấy.
  • Bữa ăn tối lãng mạn: Bạn có thể đặt bàn ở nhà hàng hoặc tự tay vào bếp nấu những món ăn yêu thích của hai người.
  • Tuần trăng mật thứ hai: Đây là một ý tưởng không tồi giúp các cặp vợ chồng hâm nóng lại tình cảm vào đúng ngày kỷ niệm.
  • Bữa tiệc bí mật: Sẽ thật đặc biệt hơn khi trong ngày kỷ niệm có sự góp mặt của người thân, bạn bè cùng đến chung vui.

Hy vọng qua bài viết về quà kỷ niệm ngày cưới mà Long Beach Pearl đã chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn chọn được món quà ưng ý dành tặng cho ý trung nhân của mình. Chúc các cặp đôi mãi luôn hạnh phúc, viên mãn và tràn ngập tình yêu!

Thông tin liên hệ với Long Beach Pearl:

  • Văn phòng đại diện: Số 1, đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1900 277 299
  • Website: longbeachpearl.com
  • Facebook: facebook.com/LongBeachPearl
  • Tiltok: tiktok.com/@longbeachpearl.official
  • Youtube: youtube.com/@LongBeachPearl
Chia sẻ bài viết