01/06/2023 - 14:16

Lời chúc mừng thọ 100 tuổi dành cho ông bà kính yêu 

Những lời chúc mừng thọ 100 tuổi cho ông bà, cha mẹ được đông đảo mọi người tìm kiếm. Nó thể hiện tình yêu thương và sự kính trọng đối với ông bà. Cùng với đó, đây là việc nên làm giúp ông bà sống vui sống khỏe hơn trong những năm tháng tuổi già. Dưới đây là những lời chúc mừng thọ 100 tuổi hay và ý nghĩa.

Ý nghĩa của lời chúc mừng thọ 100 tuổi

Lễ mừng thọ hay năm mới là dịp tốt để bạn bày tỏ tình cảm với ông bà của mình. Có thể đó là những lời chúc trực tiếp hay đó cũng có thể là những lời nhắn trong tấm thiệp chúc mừng. Chung quy nó vẫn mang những ý nghĩa nhất định thể hiện được tình cảm yêu thương đối với ông bà.

Những lời chúc ý nghĩa upanh123.com tạo nên không khí vui tươi trong gia đình. Ông bà cũng cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn để sống khỏe cùng con cháu. Do đó, đây không chỉ là lời chúc thể hiện tình yêu thương mà còn là sợi dây gắn kết tình cảm thắm thiết trong gia đình. Phần dưới đây cùng tham khảo những lời chúc mừng thọ 100 tuổi ông bà.

Lời chúc mừng thọ 100 tuổi trực tiếp

Ông bà, cha mẹ là những người đã nuôi dưỡng và bảo bọc mình trưởng thành. Do đó những lời chúc ý nghĩa mừng thọ 100 tuổi đến họ là thực sự cần thiết. Những lời chúc được nói ra trực tiếp thể hiện tình cảm yêu thương, trân quý người đã sinh thành. Đồng thời đây cũng là những lời từ tận đáy lòng cảm ơn họ đã dạy dỗ và nuôi nấng mình. Cùng xem những lời chúc mừng thọ 100 tuổi đầy ý nghĩa dưới đây:

  1. Hôm nay là một ngày đặc biệt, khi bố tròn 100 tuổi, gia đình con kính chúc ông mạnh khỏe và sống vui vẻ bên con cháu.
  2. Hôm nay cả nhà, con cháu quây quần mừng mẹ tròn 100 tuổi. Mẹ đã vất vả cả đời, cần mẫn nuôi ta khôn lớn, để rồi mai đây mẹ phải sống trường thọ để được hưởng hạnh phúc, bình yên và thanh thản. Con chúc mẹ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.
  3. Hôm nay là một ngày đặc biệt, chúng con không biết nói gì hơn ngoài việc gửi lời chúc sức khỏe đến ông bà. Con hy vọng có thể được ở bên cạnh, nhìn ngắm nụ cười và lắng nghe những lời dạy bảo của ông bà mãi thôi. Con xin chúc ông bà thêm tuổi mới và mãi mãi vui vẻ, hạnh phúc bên chúng con.
  4. Hôm nay mừng thọ Ông Bà, con không biết nói gì hơn ngoài việc chúc ông bà sống thật lâu, thật khỏe mạnh để hưởng thị bên cạnh con cháu. Con cám ơn ông bà đã cho chúng con ngày hôm nay và con mong ông bà sẽ mãi khỏe mạnh.
  5. Mỗi năm Tết đến xuân về, lòng con lại rạo rực. Dù cho ông bà đã thêm một tuổi nữa, nhưng con vẫn mong ông bà sống thật khỏe mạnh. Con chúc ông bà luôn vui khỏe mỗi ngày. Con yêu ông bà!
  6. Ông bà của con! Hôm nay là ngày kỷ niệm mừng ông bà thêm tuổi, con không biết nói gì hơn, chỉ biết cầu mong ông bà có thật nhiều sức khỏe, sống lâu trăm tuổi, luôn vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh chúng con.
  7. Bà ơi, cháu yêu bà nhiều lắm… Chúc bà nhiều niềm vui và hạnh phúc trong ngày kỷ niệm 100 tuổi này.

Lời chúc viết thiệp gửi đến mừng thọ 100 tuổi ông bà

Tuy không có cơ hội được gửi lời chúc trực tiếp đến ngày mừng thọ 100 ông bà thì bạn cũng có thể viết thiệp. những lời chúc viết thiệp sẽ mang tâm tư, tình cảm gửi đến cho ông bà. Dưới đây cùng tham khảo những lời chúc viết thiệp gửi đến mừng thọ 100 tuổi giupban.com.vn:

  1. Nhân ngày lễ thiêng liêng và cảm động này, con xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến ông bà kính yêu đã sinh thành ra cha mẹ con để con có mặt trên cõi đời này và cảm nhận được tình cảm ấm áp gia đình, niềm vui cuộc sống.
  2. Nhân ngày lễ Ông Bà, con xin kính chúc Ông bà dồi dào sức khỏe, vui vẻ, trường thọ, bình an bên con cháu.
  3. Bước sang tuổi 100 là một trong những cột mốc quan trọng nhất của cuộc đời mỗi người. Đã đạt đến cột mốc quan trọng này, ông ơi, con không thể không chúc mừng ông và chúc ông luôn hạnh phúc mà trái tim nhân hậu và yêu thương của ông có thể chứa đựng. Con sẽ mãi mãi tự hào về ông.
  4. Hôm nay mừng thọ Ông Bà, con không biết nói gì hơn ngoài việc chúc ông bà sống thật lâu, thật khỏe mạnh để hưởng thị bên cạnh con cháu. Con cám ơn ông bà đã cho chúng con ngày hôm nay và con mong ông bà sẽ mãi khỏe mạnh.
  5. Chúc ông bà yêu quý của con bách niên giai lão, sống lâu trăm tuổi để có thể hưởng thêm nhiều niềm vui, hạnh phúc bên con cháu trong gia đình.

Những lời chúc mừng thọ 100 tuổi có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Bạn cũng có thể viết thơ dành tặng ông bà của mình trong ngày mừng thọ. Chắc chắn đây là món quà tinh thần đầy ý nghĩa dành tặng cho ông bà của mình đấy!

Chia sẻ bài viết