23/05/2019 - 17:04

Lãnh đạo thành phố làm việc với Câu lạc bộ Bóng đá Cần Thơ 

(CT)- Chiều 23-5-2019, ông Dương Tấn Hiển, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ đã làm việc với Câu lạc bộ (CLB) Bóng đá Cần Thơ về những khó khăn, vướng mắc của CLB trong quá trình thi đấu, hoạt động. 

Ông Dương Tấn Hiển, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, thăm hỏi các cầu thủ CLB Bóng đá Cần Thơ. 

Năm 2018, CLB bị tụt hạng tại Giải Vô địch quốc gia xuống thi đấu Giải hạng Nhất quốc gia vào năm 2019. Đến nay, sau 7 trận đấu, CLB tạm xếp hạng 8/12 đội tham dự. 

Lãnh đạo thành phố và các sở, ngành chụp hình lưu niệm với CLB Bóng đá Cần Thơ.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo CLB và các đơn vị liên quan đã trình bày những khó khăn, vướng mắc trong tài chính, cơ sở vật chất, chất lượng cầu thủ... Qua đó, kiến nghị Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai thực hiện các bước cổ phần hoá CLB Bóng đá Xổ số kiến thiết Cần Thơ đúng lộ trình của Đề án tái cơ cấu theo tinh thần công văn của UBND TP Cần Thơ. Đề nghị lãnh đạo thành phố tìm đơn vị có tiềm lực tài chính để chuyển giao. Trong trường hợp chưa tìm được nhà đầu tư, CLB đề nghị chuyển giao cho Trung tâm Thể dục Thể thao TP Cần Thơ vào năm 2020.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, ông Dương Tấn Hiển, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, yêu cầu đội bóng trong năm nay phải đạt mục tiêu vào top 5 của mùa giải. Các đơn vị liên quan mà đầu mối là Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tổ chức tìm kiếm, đào tạo nguồn nhân lực kế thừa; trước mắt là tăng cường cầu thủ cho tuyến tiền đạo của CLB. Ngoài kỹ thuật, chuyên môn cần chú ý bồi dưỡng tư tưởng, đạo đức của cầu thủ. CLB tiếp tục thực hiện Đề án tái cơ cấu theo chủ trương của UBND thành phố đã phê duyệt…

Sơn Thủy

Chia sẻ bài viết