01/03/2009 - 10:12

Hà Nội:

Khẩn trương làm rõ cái chết một nữ giúp việc

Đêm 27-2, người dân tại Tháp E, Tòa nhà The Manor, Khu đô thị Mỹ Đình, xã Mễ Trì, huyện Từ Liêm, Hà Nội, phát hiện một phụ nữ đã tắt thở nằm trên vỉa hè ngay trước cửa hàng bán đồ ăn nhanh KFC. Đáng chú ý là tại khu vực phát hiện xác người phụ nữ này có 2 lá thư tuyệt mệnh.

Vụ việc ngay lập tức được cấp báo đến Đồn công an số 1 huyện Từ Liêm. Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng xác định người xấu số là em Chu Thị N, SN 1993, HKTT tại Văn Xá, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam. N mới đến giúp việc cho gia đình anh Trần Ngọc S. ở tầng 15 của tòa nhà này từ ngày 10-2.

Em Chu Thị N là người họ hàng ở quê của gia đình vợ chồng anh S., mới học hết lớp 5, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Mẹ của N hiện cũng đang làm giúp việc cho một gia đình tại Hà Nội. Cũng tại hiện trường, bên cạnh người N, cơ quan công an đã phát hiện 2 lá thư tuyệt mệnh do em N viết. Lá thứ nhất em N đã khẳng định gia đình anh S. không có liên quan gì đến cái chết của N. Lá thư thứ 2, N. viết gửi cho một người bạn trai, bày tỏ mong muốn có một mái ấm gia đình hạnh phúc...

Công an huyện Từ Liêm đang xác minh giả thiết em Chu Thị N đã tự tử bằng cách gieo mình từ tầng 15 xuống đất.

Q.V (TTXVN)

Chia sẻ bài viết