25/04/2022 - 16:31

In túi canvas làm quà tặng tại Cần Thơ 

In túi canvas làm quà tặng đang là xu hướng marketing hiệu quả nhất trong thời điểm hiện tại đối với các doanh nghiệp. Để có thể in ấn chiếc túi vải canvas đẹp với chi phí hợp lý, khách hàng hãy liên hệ Xưởng sản xuất túi vải canvas Hoàng Phát - hoangphatcorp.com

1. Các phương pháp in túi canvas 

In túi canvas tùy theo số lượng sẽ áp dụng phương pháp in khác nhau để màu sắc và hình ảnh đẹp mà chi phí vẫn đảm bảo trong mức ngân sách phù hợp: in chuyển nhiệt và in lụa.

In chuyển nhiệt túi vải canvas là phương pháp áp dụng cho số lượng in từ 1 cái cũng có thể in, đây là hình thức in áp dụng cho túi vải màu trắng hoặc túi mộc kem vân điểm, không giới hạn số màu. Do đó, khách hàng có thể tùy chọn hình ảnh, màu sắc theo ý thích và in ấn theo mong muốn của doanh nghiệp mình.

Chi phí in túi vải canvas theo phương pháp in chuyển nhiệt chỉ phù hợp cho các đơn hàng số lượng ít và nhiều màu hoặc in hình ảnh, các đơn hàng số lượng nhiều giá khó tối ưu do các công đoạn lặp lại, không thể tiết giảm dù gia tăng số lượng.

Bên cạnh đó, in chuyển nhiệt có nhược điểm là không thể đạt 100% màu sắc như file thiết kế mà chỉ đạt từ 80% - 90% độ tươi màu bởi nguyên lý là màu in thấm vào từng sợi vải nên bị “xuống sắc” hơn so với các phương pháp in khác. Để khắc phục hạn chế này, khách hàng phải lựa chọn chất liệu vải 100% poly có giá thành cao hơn hoặc chấp nhận việc màu sắc chỉ đạt 80%.

In túi vải canvas bằng phương pháp in lụa là hình thức in kéo mực trực tiếp trên vải bằng khung lụa. Hình thức này có thể áp dụng cho tất cả màu vải canvas kể cả đen, đỏ, vàng, trắng hay mộc kem vân điểm. Màu sắc luôn đạt từ 90% trở lên do mực in được kéo trực tiếp trên vải.

Tuy nhiên, in lụa chỉ in được các màu đơn sắc và chi phí tính dựa trên số lượng màu, mỗi màu phải thiết kế 1 khung lụa khác nhau. Do đó, phương pháp này chỉ áp dụng cho số lượng lớn và tiết kiệm nhất khi in ít màu.

2. In túi canvas làm quà tặng tại Cần Thơ 

Thông thường các xưởng sản xuất túi canvas đều tập trung tại TPHCM và khu vực miền Bắc. Tại Cần Thơ, để có thể đặt hàng in ấn túi vải canvas thường phải tiếp nhận tư vấn online nên rất khó xác định đơn vị cung cấp có đúng là xưởng sản xuất trực tiếp hay không, khó đánh giá được chất lượng hoặc tốn thêm thời gian may mẫu.

Hiện nay, Xưởng sản xuất túi vải canvas Hoàng Phát đã triển khai văn phòng đại diện tại Cần Thơ đặt tại Tầng trệt Khách sạn Soda House Cần Thơ - Đường số 43, khu dân cư Ngân Thuận, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ nhằm tiếp nhận yêu cầu, tư vấn và cung cấp mẫu miễn phí cho khách hàng ngay tại Cần Thơ. Túi canvas Hoàng Phát hỗ trợ:

- Tư vấn mẫu miễn phí theo yêu cầu của khách hàng

- Báo giá nhanh chóng, chi phí cực tốt, sản xuất tại xưởng không qua trung gian

- Cung cấp mẫu túi tham khảo và kiểm tra chất lượng vải ngay tại Cần Thơ

- Cam kết chịu trách nhiệm về chất lượng túi

- Phương pháp may chuẩn, giấu quai giấu miệng cực đẹp

Các thông tin chi tiết được công bố tại website: https://hoangphatcorp.com/, quý khách hàng có thể trực tiếp tham khảo.

Khi sử dụng túi vải canvas làm quà tặng, quý doanh nghiệp nên ưu tiên đặt hàng tại đơn vị cung cấp là xưởng sản xuất trực tiếp để đảm bảo chất lượng và tối ưu chi phí ở mức rẻ nhất.

Quý khách có thể đến Hoàng Phát ngay để được tư vấn cụ thể nhất:

Công ty TNHH Sản xuất và In ấn Hoàng Phát

Địa chỉ văn phòng: 296/28 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TPHCM

Địa chỉ xưởng sản xuất: 296/38 Nguyễn Văn Quá, phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TPHCM

Địa chỉ văn phòng chi nhánh Cần Thơ: Đường số 43, khu dân cư Ngân Thuận, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ

Hotline: 0968.535.926 (zalo)

0944 756 193 (VP Cần Thơ)

Website: https://hoangphatcorp.com/

Chia sẻ bài viết