18/06/2023 - 18:41

Hơn 100 cơ thủ tranh tài Giải Bida Báo chí khu vực ÐBSCL mở rộng năm 2023 

(CT) - Ngày 18-6, hơn 100 cơ thủ đến từ các cơ quan báo chí, văn phòng đại diện tại Cần Thơ và ÐBSCL tham gia tranh tài tại Giải Bida Báo chí khu vực ÐBSCL mở rộng lần thứ XV năm 2023. Giải đấu do Văn phòng đại diện Tạp chí Sức khỏe & Môi trường tại TP Cần Thơ và các tỉnh khu vực ÐBSCL đăng cai tổ chức, diễn ra tại CLB Billards Tú Anh 3 (đường 30-4, quận Ninh Kiều).

Ðồng chí Trần Việt Trường, Chủ tịch UBND TP Cần Thơ (thứ 5 từ phải qua) tham dự lễ khai mạc và trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự.

Các cơ thủ là những nhà báo, người làm công tác báo chí, truyền thông đến từ hơn 50 cơ quan báo, văn phòng đại diện ở Cần Thơ và các tỉnh ÐBSCL, cùng các đối tác. Các cơ thủ phân theo hạng A và B bốc thăm để chia cặp, tranh tài nội dung đôi nam, theo thể thức đấu loại trực tiếp. Ban tổ chức trao 3 giải nhất, nhì và ba cho 3 đội xuất sắc nhất, với tổng giá trị giải thưởng hơn 30 triệu đồng.

Ðây là lần thứ 15 giải đấu diễn ra nhân dịp kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21-6, nhằm tiếp tục duy trì hoạt động thể dục thể thao trong đội ngũ những người làm báo tại Cần Thơ và khu vực ÐBSCL. Ðồng thời, giải đấu giúp tăng cường hơn nữa mối quan hệ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm; thắt chặt tinh thần đoàn kết giữa những người làm báo ở các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn ÐBSCL với các cơ quan, đơn vị và chính quyền tại khu vực ÐBSCL.

Tin, ảnh: N.MINH

Chia sẻ bài viết