16/05/2021 - 18:11

Hội LHPN TP Cần Thơ và quận Ninh Kiều ra quân tuyên truyền bầu cử 

(CT) - Ngày 16-5, Hội LHPN TP Cần Thơ phối hợp với Hội LHPN quận Ninh Kiều tổ chức Lễ ra quân diễu hành tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Ông Tống Văn Nhịn, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQVN TP Cần Thơ, đến dự.

Cán bộ, hội viên Hội LHPN quận Ninh Kiều ra quân diễu hành tuyên truyền bầu cử.

Cán bộ, hội viên Hội LHPN quận Ninh Kiều ra quân diễu hành tuyên truyền bầu cử.

Lễ ra quân nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử, quyền và nghĩa vụ của cử tri, các quy định về bầu cử… để cán bộ, hội viên, phụ nữ và quần chúng nhân dân nêu cao ý thức thực hiện. Đồng thời tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng, đa dạng các hình thức hoạt động tuyên truyền, phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu tiếp nhận thông tin của cán bộ, hội viên và nhân dân.

Theo bà Võ Kim Thoa, Chủ tịch Hội LHPN TP Cần Thơ, thời gian qua các cấp Hội LHPN tổ chức hoạt động tuyên truyền bằng nhiều hình thức, đảm bảo phòng, chống dịch COVID-19. Đó là tuyên truyền trên các trang mạng xã hội của Thành hội và các cấp hội địa phương; trực tiếp thông qua sinh hoạt hội; lồng ghép vào các buổi sinh hoạt chi/tổ, nhóm, câu lạc bộ, nói chuyện chuyên đề… Cấp phát trên 40.000 sản phẩm tuyên truyền như quạt giấy, tờ gấp, pa-nô... vận động hội viên phụ nữ tham gia các buổi tiếp xúc cử tri, hiệp thương bầu cử ở địa phương. 

Sau diễu hành với đoàn xe đạp có gắn pa-nô tuyên truyền bầu cử với những nội dung thiết thực, dễ nhớ do cán bộ, hội viên Hội LHPN các phường của quận Ninh Kiều thực hiện, các đơn vị trở về địa phương và duy trì hoạt động đến ngày bầu cử.

Tin, ảnh: KIỀU CHINH

Chia sẻ bài viết