10/04/2011 - 10:06

TRẬN ĐẤU SỚM VÒNG 10, EXIMBANK V.LEAGUE 2011

Hà Nội T&T đè bẹp Navibank Sài Gòn 4-0

(CT)– Từ khi Hà Nội T&T (HN.T&T) và Navibank Sài Gòn (N.SG) lên chơi ở V.League, trong các trận đấu giữa hai đội bóng này, HN.T&T chưa bao giờ có được chiến thắng! Tuy nhiên, trong trận đấu sớm vòng 10, Eximbank V.League 2011 vào chiều 9-4 trên sân Hàng Đẫy, đội bóng Hà thành đã viết lại lịch sử khi thắng “đè bẹp” đội bóng Sài thành với tỉ số 4-0.

N.SG là đội có nhiều tình huống tấn công nguy hiểm hơn ở hiệp 1. Phút thứ 10, lợi dụng sơ hở của hậu vệ đội chủ nhà, Endene có đường chuyền căng cho Văn Lâm nhưng anh lại dứt điểm thiếu chính xác dù cho khung thành đối phương “không một bóng người”.

Đội bóng Sài thành chơi tốt ở hiệp 1, hàng phòng ngự đã khống chế được các pha tấn công của HN.T&T. Nhưng sang hiệp 2, họ lại chơi lỏng lẻo, phối hợp vụng về, thiếu ăn ý. Phút 49, sau tình huống tấn công ngoại biên, Gonzalo đánh đầu chuẩn xác, mở tỉ số 1-0 cho HN.T&T. Chỉ 5 phút sau, Văn Biển bị phạm lỗi, tiền đạo Công Vinh đá phạt trực tiếp, nâng tỉ số lên 2-0. Đội bóng Thủ đô càng đá càng hay, nhất là bộ ba tiền đạo Gonzalo, Matias, Công Vinh phối hợp rất ăn ý. Tỉ số cách biệt 3-0 ở phút 77 khi HN.T&T được hưởng penalty ở tình huống Matias bị phạm lỗi trong vòng cấm và tiền đạo Công Vinh lại có cú sút khiến thủ môn Ngọc Tân chỉ biết đứng nhìn. Dấu chấm hết cho đội bóng Sài thành ở phút 86 khi mà Văn Quyết “độc diễn” qua hết hàng trung vệ, rồi hậu vệ của đối phương và “băng băng về đích”, ấn định tỉ số 4-0 cho HN.T&T.

* Trong trận đấu cùng ngày còn lại, trên sân Vinh, Sông Lam Nghệ An thắng The Vissai Ninh Bình 1-0 và vững vàng ở ngôi đầu bảng.

DUY KHÔI

Chia sẻ bài viết