19/09/2022 - 16:22

Giới thiệu về Tập đoàn bất động sản Trần Anh Group 

Tập đoàn bất động sản Trần Anh được thành lập năm 2007 có nhiều kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực xây dựng công trình dân dụng công nghiệp, kỹ thuật, công sở, văn hóa, thương mại, giao thông. Tập đoàn Trần Anh có trụ sở chính Ấp Mới II , Mỹ Hạnh Nam, Đức Hòa, Long An là một tập đoàn đa năng, chuyên nghiệp, với mục tiêu khẳng định vị thế và thương hiệu trên thị trường bất động sản ở khu vực miền nam. Thông qua bài viết này quý khách hàng sẽ có những thông tin cơ bản cũng như lộ trình tiếp tới của tập đoàn Trần Anh.

1. Giới thiệu về tập đoàn Trần Anh Long An

Với số vốn điều lệ 500 tỉ đồng hướng quản trị phù hợp, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sau 17 năm hoạt động, Trần Anh Group đang dần khẳng định được vị thế và vai trò của mình đối với kinh tế - xã hội khu vực miền Nam đã thể hiện được đẳng cấp thương hiệu trên thị trường. Ngoài lĩnh vực chủ lực là kinh doanh bất động sản, Tập đoàn Trần Anh còn hoạt động ở nhiều lĩnh vực như:  Kinh doanh vật liệu xây dựng, dịch vụ công cộng phục vụ khu dân cư, xây dựng đường giao thông, hệ thống điện và đầu tư hạ tầng khu dân cư, hoạt động kinh doanh nước sạch, thoát nước và xử lý nước thải.

Trong chiến lược định hướng phát triển, Trần Anh Group hướng tới thiết lập một tập đoàn đa năng, đa ngành, từng bước thực hiện hóa các mục tiêu kinh tế - tài chính, mở rộng phạm vi kinh doanh, xây dựng tập đoàn có sức cạnh tranh cao trên thị trường. Đồng thời, mở rộng quan hệ trên thị trường quốc tạo ra các đối tác kinh doanh vì lợi ích xã hội, không ngừng gia tăng giá trị cho các công ty con, các đơn vị thuộc hệ thống Trần Anh Group, kết hợp hài hòa giữa lợi ích công ty và lợi ích chung của cộng đồng. Trần Anh Group tự hào là một trong những đơn vị đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển một xã hội nhân văn và thịnh vượng.

Mặc dù còn nhiều khó khăn và thử thách ở phía trước nhưng tập đoàn tin rằng với cái tâm của người làm nghề, sự uy tín trong kinh doanh và tính đạo đức nghề nghiệp, tập đoàn sẽ luôn là đối tác chiến lược của nhiều đơn vị và là điểm đến tin cậy của đông đảo khách hàng.

2. Lĩnh vực hoạt động

- Kinh doanh bất động sản của Trần Anh group đã triển khai được các dự án sau: Dự án Khu đô thị bella villa, Long phú villa, Solarcity, Trần anh riverside, Lavilla green city, Đô thị sân golf West lakes Villas, khu dân cư Phúc an garden, Khu đô thị Phúc an city, Trần anh riverside, Bella Vista đó là một số dự án lớn do tập đoàn triển khai.

- Xây dựng công trình dân dụng công nghiệp, kỹ thuật, văn hóa, công sở, thương mại, giao thông.

- Kinh doanh vật liệu xây dựng.

- Dịch vụ công cộng phục vụ khu dân cư.

- Xây dựng đường giao thông, hệ thống điện và đầu tư hạ tầng khu dân cư.

- Hoạt động kinh doanh nước sạch. Thoát nước và xử lý nước thải.

3. Định hướng phát triển 

Trần Anh Group sẽ mang đến cho khách hàng và nhà đầu tư những giá trị thiết thực từ các sản phẩm dự án bất động sản với sự uy tín và lấy chất lượng làm đầu, Trần Anh Group sẽ mang lại được sự tin tưởng, ủng hộ của đông đảo cộng đồng khách hàng trên cả nước. Niềm tin của khách hàng chính là mục tiêu và cũng là động lực để Tập đoàn Trần Anh phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.

Định hướng về văn hóa doanh nghiệp nhằm tạo ra một môi trường làm việc thoải mái, hiệu quả, chuyên nghiệp đồng thời mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giá trị tốt nhất, Trần Anh Group đã và đang xây dựng một doanh nghiệp với các nét văn hóa đặc trưng sau đây như:

  • Chất lượng dẫn đầu ngành. 

  • Biết lắng nghe và tiếp nhận.

  • Học hỏi và đổi mới, trung thực, trách nhiệm, sẵn sàng phục vụ.

Định hướng về bảo vệ môi trường ở các dự án bất động sản đã, đang và sẽ thực hiện của Trần Anh Group đều hướng đến việc bảo vệ môi trường và mang đến cho con người không gian sống xanh trong lành. Trong các dự án bất động sản đều dành một phần diện tích rất lớn (từ ⅓ diện trở lên) để xây dựng các hạng mục như: công viên, cây xanh, hồ nước, công trình công cộng,... Mong muốn của Trần Anh Group không chỉ mang đến cho con người một nơi để ở đơn thuần mà còn là một nơi để an cư, nghỉ dưỡng đúng nghĩa nhất. Trần Anh Group đã xây dựng một bộ chính sách bảo vệ môi trường trong các dự án của mình như sau:

  • Luôn luôn tuân thủ quy định của Pháp luật Việt Nam về bảo vệ môi trường;

  • Cam kết không vi phạm và không có khiếu nại về các vấn đề môi trường;

  • Giảm thiểu những rủi ro, sự cố môi trường;

  • Thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường thông qua việc giảm thiểu CO2, chất thải, tiêu thụ nước,...

Định hướng hoạt động vì cộng đồng không chỉ kiến tạo ra một cộng đồng cư dân hoàn hảo, Trần Anh Group còn chú trọng đến các hoạt động xã hội nhằm giúp đỡ và gắn kết cộng đồng dân cư. Giúp đỡ và phát triển cộng đồng cũng chính là một trong những giá trị cốt lõi mà Trần Anh Group xây dựng, hướng đến.

4. Tầm nhìn và sứ mệnh 

Trần Anh Group sẽ phấn đấu trở thành đơn vị đầu tư và phát triển các dự án lớn được sự tín nhiệm của khách hàng, hướng đến một phong cách hợp tác cởi mở, chia sẻ, đồng hành và chuyên nghiệp mang lại những điều tốt đẹp nhất cho quý khách hàng. Bằng sự nhiệt huyết và khát vọng vươn lên dẫn đầu cùng chiến lược đầu tư và phát triển bền vững, Trần Anh Group sẽ phấn đấu trở thành đơn vị đầu tư và phát triển dự án được sự tín nhiệm của khách hàng. Tối ưu giải pháp tái đầu tư sinh lợi, an toàn và đa tiện ích cho khách hàng đặc biệt mang lại giá trị cho xã hội.

5. Những thành tựu nổi bật của Trần Anh Group

Giai đoạn 2012: Trần Anh group được UBND tỉnh Long An trao tặng bằng khen đạt thành tích tốt trong phong trào thi đua thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới.

Giai đoạn 2017: Trần Anh group được UBND tỉnh Long An trao tặng bằng khen đạt thành tích tốt trong đóng góp và xây dựng địa phương huyện Bến Lức và bằng khen thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại tỉnh Long An do UBND tỉnh Long An cấp.

Giai đoạn 2018: Trần Anh group nằm trong top 200 giải thưởng sao vàng đất việt do hội đồng bình chọn.

Giai đoạn 2019: Ủy ban Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cấp cho Ông Trần Đức Vinh - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Trần Anh Group giải thưởng Sao Đỏ Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019 và top 10 Doanh nghiệp đóng góp tích cực cho các hoạt động vì cộng đồng đó 16 Doanh nhân 2030 cấp.

6. Dịch vụ xây nhà trọn gói

Hiện nay dịch vụ xây nhà trọn gói của Trần Anh Group đang được nhiều quý khách hàng sử dụng và đánh giá tốt. Một phần là do những tiện ích mà việc xây nhà trọn gói mang lại giúp gia chủ tiết kiệm được nhiều thời gian trong việc thiết kế nhà, tìm đồ nội thất sao cho phù hợp với căn nhà và một lý do quan trọng khác đó là sự uy tín cũng như bề dày kinh nghiệm của Trần Anh Group. Từ những thông tin trên Trần Anh Group chúc quý khách sẽ chọn được một gói phù hợp với mình.

Chia sẻ bài viết