29/09/2019 - 08:59

Dự án mới tại Cần Thơ giúp người dân chạm tay đến ước mơ cuộc sống “an lành – thịnh vượng”

Vốn đầu tư lên tới 8.000 tỉ, dự án đại đô thị tại trung tâm quận Bình Thuỷ sẽ thúc đẩy quá trình đô thị hóa tại Cần Thơ diễn ra nhanh hơn và thu hút nhà đầu tư trên khắp cả nước, bên cạnh đó tạo nên không gian sống an lành và thịnh vượng cho cư dân nơi đây.

Chạm tay đến giấc mơ “Sống an lành và thịnh vượng”

Đô thị hóa là quá trình bắt buộc và tất yếu với mọi thành phố lớn nhỏ trên cả nước, với vị thế là cửa ngõ kinh tế của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, thành phố (TP) Cần Thơ đang từng bước thúc đẩy nhanh quá trình đô thị hóa để bắt kịp cả về kinh tế lẫn xã hội với những TP lớn như: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng...

Là 1 trong 10 thành phố có hệ thống kênh, rạch đẹp nhất thế giới, định hướng phát triển đến năm 2025, Cần Thơ sẽ là trung tâm công nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch, giáo dục đào tạo, khoa học công nghệ, y tế, văn hóa của vùng Đồng bằng Sông Cửu Long.

Hiện thành phố đã có gần 1,5 triệu dân với tỷ lệ đô thị hóa cao. Đặc biệt, sau khi có thông tin đầu tư hạ tầng như: tuyến đường sắt cao tốc nối Cần Thơ với TP.Hồ Chí Minh, tuyến cao tốc Trung Lương – Mỹ Thuận, Mỹ Thuận – Cần Thơ, khởi công cầu Mỹ Thuận 2,... và những chính sách mở cửa của lãnh đạo khi phê duyệt danh mục đầu tư xây dựng các khu đô thị mới trên địa bàn làm cơ sở mời gọi các nhà đầu tư – cũng là nguyên nhân chính giúp thị trường bất động sản tại Cần Thơ vụt lên thành tâm điểm đầu tư trên cả nước.

Chỉ trong thời gian ngắn, từ cuối 2018 đến đầu 2019, hàng loạt dự án đô thị lớn đổ bộ vào Cần Thơ, tăng thêm sức nóng cho thị trường bất động sản tại đây. Trong đó, dự án đại đô thị 5 sao Stella Mega City với số vốn ban đầu lên tới 8.000 nghìn tỉ VNĐ của nhà phát triển đầy tiềm lực Kita Invest (thuộc tập đoàn KITA Group) sẽ là dự án tiên phong giúp cư dân chạm tay đến giấc mơ “Sống an lành và thịnh vượng”.

Nằm tại trung tâm Quận Bình Thủy, là một trong ba quận trung tâm của TP Cần Thơ với 2 nhà máy lớn và sân bay Quốc tế, Stella Mega City ẩn chứa sức hút dân cư mạnh mẽ. Tọa lạc trên mặt đường Đặng Văn Dầy và bên cạnh dòng sông Hậu yên bình, cơ quan hành chính quận Bình Thủy nằm ngay tại dự án và đã đi vào hoạt động, cách sân bay quốc tế Cần Thơ chỉ 5 phút, 7 phút tới hệ thống bệnh viện, trường học, cách địa danh du lịch nổi tiếng... Vị trí mà Stella Mega City sở hữu chính là trái tim trung tâm với tiềm năng phát triển to lớn cả về kinh tế lẫn xã hội. Tương lai không xa sẽ là đô thị lõi lớn mạnh của cả khu vực.


Dự án mới tại Cần Thơ giúp người dân chạm tay đến ước mơ cuộc sống “an lành – thịnh vượng”

Đại đô thị 5 sao có tổng vốn đầu tư 8.000 tỉ tại Cần Thơ sẽ trở thành đô thị lõi lớn mạnh trong tương lai.

Với quyết tâm trở thành khu đô thị hiện đại, năng động và góp phần giúp Cần Thơ phát triển xứng tầm với vị thế là cửa ngõ vùng Đồng bằng sông Cửu Long trong thời gian ngắn nhất có thể, Stella Mega City đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, hệ thống đường nội khu đã hình thành và đang được nâng cấp đạt chuẩn đô thị hiện đại.

Với quy mô hơn 150 ha, dự án được trang bị những tiện ích nội khu 5 sao đẳng cấp: trung tâm thương mại phức hợp 5 sao, trung tâm hội nghị đa chức năng, khu phố thương mại, trường học các cấp chuẩn quốc tế, bệnh viện đa khoa quốc tế... Xen kẽ những tiện ích xa hoa đấy là không gian xanh được qui hoạch chỉn chu và tỉ mỉ theo nhiều chủ đề: clubhouse với bể bơi tràn vô cực, quảng trường thời đại, công viên cây xanh và hồ điều hòa Tropical Garden... Tất cả đều nhằm mục đích cung cấp đầy đủ những yếu tố cần thiết cho một không gian sống xanh, an lành, đẳng cấp và thịnh vượng cho cư dân nơi đây.


Dự án mới tại Cần Thơ giúp người dân chạm tay đến ước mơ cuộc sống “an lành – thịnh vượng”Khu vực Vườn nhiệt đới theo phong cách Nhật Bản đem lại không gian sống xanh và an lành cho cư dân.

Xuất hiện đầy ấn tượng với pháp lý minh bạch

Trong lúc thị trường bất động sản tại Cần Thơ đang sôi sục vì hàng chục dự án đô thị lớn nhỏ, Stella Mega City nổi bật với quy mô đặc biệt lớn cả về diện tích lẫn tiện ích. Tất cả đều là những yếu tố then chốt giúp Stella Mega City trở thành dự án tiên phong, giữ vị thế độc tôn trên thị trường bất động sản Cần Thơ – là cú huých lớn tới các nhà đầu tư đất nền ngay khi vừa ra mắt.

Bên cạnh đó, điểm nổi bật khiến Stella Mega City trở thành ngôi sao sáng đáng chú ý với giới đầu tư bất động sản trên cả nước chứ không riêng gì Cần Thơ, đấy chính là tính pháp lý rõ ràng của dự án: Chủ đầu tư Kita Invest cam kết đồng hành cùng nhà đầu tư và cung cấp ngay sổ đỏ chứng nhận quyền sử dụng đất cho từng nền. 

Là cơ hội đầu tư an toàn và đầy tiềm năng với giấy tờ pháp lý đầy đủ hoàn chỉnh, quy mô dự án lớn và chỉn chu với tầm nhìn trở thành đô thị lõi của Cần Thơ – Stella Mega City dù chỉ vừa mới xuất hiện đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản Cần Thơ. Đặc biệt, để tri ân các nhà đầu tư và khách hàng đã dành sự quân tâm sâu sắc, chủ đầu tư KITA Invest sẽ mở bán giới hạn một số nền đất tọa lạc gần không gian vườn Nhật Bản với giá khởi điểm không thể tốt hơn tại thị trường hiện nay. Với số tiền đầu tư chỉ tương đương một căn chung cư tầm thấp ở TP.Hồ Chí Minh và Hà Nội, bạn đã sở hữu một sản phẩm bất động sản với pháp lý sổ đỏ trao tay – lợi nhuận liền tay.

Dự án mới tại Cần Thơ giúp người dân chạm tay đến ước mơ cuộc sống “an lành – thịnh vượng”

Stella Mega City với pháp lý sổ đỏ từng nền tạo an tâm cho nhà đầu tư

Ở thời điểm giới kinh doanh bất động sản đã dần chuyển dòng vốn đến với những thành phố đang phát triển như Cần Thơ, Stella Mega City chính là điểm đến đầy tiềm năng và là cơ hội đầu tư hiếm có trong giai đoạn này.

DỰ ÁN STELLA MEGA CITY

Hotline: 090 888 5888

Website: stella-megacity.com

 

Từ khóa
Stella Mega City
Chia sẻ bài viết