03/12/2013 - 21:43

Đề nghị sửa chữa, giặm vá quốc lộ 91B

Cử tri quận Bình Thủy kiến nghị Sở Giao thông vận tải yêu cầu đơn vị chủ quản tuyến quốc lộ 91B thực hiện việc sửa chữa, giặm vá tuyến đường này, vì trên tuyến đường này xuất hiện nhiều "ổ gà và bị đọng nước. Cử tri cũng kiến nghị ngành chức năng sớm lắp đặt hệ thống chiếu sáng trên tuyến đường này để đảm bảo an toàn giao thông. Nội dung trả lời của Sở Giao thông Vận tải thành phố như sau:

- Dự án quốc lộ 91B do Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng thành phố làm chủ đầu tư từ Km2+00 đến cuối tuyến (trừ cầu Bà Bộ đã bàn giao cho Khu Quản lý đường bộ VII từ năm 2006); không có hạng mục lắp đặt hệ thống chiếu sáng và đã thông xe từ năm 2010, đưa vào sử dụng tháng 5-2012. Đến tháng 6-2013 đã hoàn thành chấm dứt công tác bảo hành và bàn giao cho Khu quản lý đường bộ VII.

- Hiện nay, Công ty Sửa chữa xây dựng công trình cơ khí giao thông 721 được Khu Quản lý đường bộ VII giao nhiệm vụ quản lý, duy tu, sửa chữa trên toàn tuyến. Theo phản ánh của cử tri, trên tuyến xuất hiện nhiều "ổ gà và đọng nước trên mặt đường gây mất an toàn giao thông cho người và phương tiện tham gia giao thông; đồng thời, cũng kiến nghị lắp đặt hệ thống chiếu sáng trên tuyến. Tiếp thu ý kiến cử tri, Sở Giao thông Vận tải sẽ có văn bản gửi đơn vị quản lý để kịp thời khắc phục và sửa chữa những hư hỏng, để đảm bảo an toàn giao thông và kiến nghị xem xét lắp đặt hệ thống chiếu sáng trên tuyến.

 

Chia sẻ bài viết