14/12/2021 - 07:16

Đảm bảo phòng, chống dịch và hàng hóa phục vụ nhu cầu tiêu dùng người dân 

(CT) - Sáng 13-12, ông Nguyễn Văn Hồng, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ, cùng lãnh đạo Sở Công Thương, Sở Y tế kiểm tra tình hình hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Vinataba - Philip Morris, Công ty CP Chế biến Thực phẩm xuất khẩu miền Tây (Westfood), Trung tâm MM Mega Market Hưng Lợi và Siêu thị Co.opmart Cần Thơ.

Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Nguyễn Văn Hồng cùng đoàn làm việc tại Westfood.

Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ Nguyễn Văn Hồng cùng đoàn làm việc tại Westfood.

Qua kiểm tra thực tế nhận thấy, hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp đang dần trở lại ổn định, các chỉ tiêu kinh doanh cơ bản hoàn thành theo kế hoạch đưa ra. Các đơn vị chấp hành tốt các hướng dẫn Bộ Y tế, Bộ Công Thương, TP Cần Thơ trong công tác phòng, chống dịch. Tại các siêu thị, mặt hàng thực phẩm thiết yếu phục vụ nhu cầu tiêu dùng hằng ngày và Tết Nguyên đán được chuẩn bị đầy đủ, đảm bảo cung ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân với giá bình ổn.

Chia sẻ những vất vả, khó khăn đến lãnh đạo doanh nghiệp và nhân viên các siêu thị, ông Nguyễn Văn Hồng đánh giá cao những nỗ lực của các đơn vị đã chung tay cùng thành phố trong thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế cũng như dự trữ, cung ứng hàng hóa với giá bình ổn phục vụ người dân. Đồng thời cho rằng, chuyến công tác này ngoài kiểm tra công tác phòng, chống dịch của các doanh nghiệp, lãnh đạo thành phố nắm bắt thực tế tình hình sản xuất kinh doanh năm 2021, để kịp thời động viên tìm ra giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp. Lãnh đạo thành phố sẽ tiếp tục chỉ đạo ngành Công Thương, Y tế hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện tốt công tác kinh doanh và phòng, chống dịch. Đồng thời, lãnh đạo thành phố sẽ tiếp tục hỗ trợ, tạo mọi điều kiện thuận lợi về thủ tục hành chính, giải quyết nhanh việc hỗ trợ cho doanh nghiệp theo chính sách của Chính phủ.

Tin, ảnh: N.H

Chia sẻ bài viết