01/07/2024 - 10:42

Có nên dán phim cách nhiệt cho cửa kính? 7 lợi ích ưu việt 

Dán phim cách nhiệt cho cửa kính là gì?

Thi công dán phim cách nhiệt nhà kính biện pháp chống nóng hiện đại đảm tầm nhìn phù hợp với nhiều không gian

Thi công dán phim cách nhiệt nhà kính là giải pháp chống nóng nhưng vẫn đảm bảo tầm nhìn qua kính phù hợp cho công trình nhà ở, tòa nhà, văn phòng,... Đặc biệt là các không gian kính có diện tích lớn khi dán phim sẽ giúp tăng cường khả năng chống nóng, giảm chói tối ưu. Cấu tạo cơ bản phim cách nhiệt nhà kính được tạo thành lớp nhựa Polyester có độ dày từ 2 - 4mil rất mỏng và trong suốt nên khi dán vừa mang lại khả năng cách nhiệt vừa đảm bảo tầm nhìn qua kính.

“Có nên dán phim cách nhiệt cho cửa kính không?” câu trả lời là "có”. Vì dán phim cách nhiệt cho cửa kính bên cạnh khả năng chống nóng thì còn mang lại rất nhiều các lợi ích ưu việt hơn cụ thể như sau:

7 lợi ích ưu việt của phim cách nhiệt cửa kính

Dán phim cách nhiệt nhà kính mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho không gian

1. Chống nóng hiệu quả cho không gian

Khi dán phim cách nhiệt lên kính thì sức nóng từ ánh sáng mặt trời xuyên qua kính được hấp thụ một phần lên bề mặt phim và phản xạ bên ngoài phần còn lại, giúp cho nhiệt độ không gian bên trong kính luôn được giữ ở mức ổn định.

Thực nghiệm chỉ ra rằng không gian sau khi dán phim cách nhiệt sẽ có nhiệt độ thấp hơn từ 3 - 7 độ so với lúc chưa dán. Lớp phim cách nhiệt cửa kính mỏng trong suốt làm dịu lại lượng ánh sáng truyền qua kính. Với các mã phim sáng màu khi dán vẫn đảm bảo khả năng chống nóng vừa đảm bảo tầm nhìn qua kính trong suốt.

✔ Xem thêm: [Kinh nghiệm] chọn dán Phim cách nhiệt cửa kính trong suốt hiệu quả

2. Bảo vệ tốt sức khỏe tránh khỏi tác hại của tia UV

Thi công dán phim cách nhiệt nhà kính cản đến 99% tia UV

Phim cách nhiệt cửa kính có khả năng cản đến 99% tia UV chính vì thế giúp đảm bảo sức khỏe của người dùng tránh làm đen  da, sạm da,... thậm chí là ung thư da cho tiếp xúc với tia UV.

3. Tiết kiệm chi phí sử dụng điện

Khả năng chống nóng hiệu quả kiểm soát tốt nhiệt lượng từ mặt trời truyền qua kính. Nên dán dán phim cách nhiệt cửa kính sẽ không cần sử dụng các thiết bị làm mát với công suất cao thường xuyên. Điều này giúp kéo dài tuổi thọ của các thiết bị và giúp tiết kiệm chi phí sử dụng điện.

4. Bảo vệ các chi tiết nội thất tránh xuống cấp

Các chi tiết nội thất được làm từ các vật liệu rất kỵ nắng như nhựa, da,... Việc bị phơi nắng quá lâu có thể dẫn đến phai màu, xuống cấp. Phim cách nhiệt nhà kính giúp làm giảm lượng ánh sáng qua kính nên các chi tiết sẽ không tiếp xúc trực tiếp với mặt trời mạnh.

5. Đảm bảo tầm nhìn qua kính

Giúp đảm bảo tầm nhìn qua kính trong suốt khi chọn dán các mã phim sáng màu. Nhờ vào lợi ích này mà phim cách nhiệt nhà kính là lựa chọn chống nóng phù hợp với các không gian cần đảm bảo tầm nhìn quan sát “ngắm view” qua kính như showroom, văn phòng làm việc, ban công,...

6. Tăng cường tính thẩm mỹ cho không gian

Cấu tạo là lớp phim mỏng trong suốt khi dán phim lên cửa kính sẽ giúp điều chỉnh cường độ sáng giúp căn phòng ánh sáng dịu tự nhiên. Cùng với đó là khi dán phim sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ, sang trọng cho không gian.

7. Khả năng chịu lực, an toàn của kính

Dán phim cách nhiệt còn giúp tăng cường khả năng chịu lực cho kính. Đặc biệt tăng tính an toàn khi xảy ra các sự cố vỡ kính khi lớp phim giúp giữ lại toàn bộ mảnh vỡ kính trên khung.

PHIM CÁCH NHIỆT SÀI GÒN - ĐƠN VỊ THI CÔNG DÁN PHIM CÁCH NHIỆT NHÀ KÍNH CHUYÊN NGHIỆP

Dựa trên các tiêu chí trên chúng tôi giới thiệu một đơn vị thi công dán phim cách nhiệt nhà kính chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm thi công. Phim Cách nhiệt Sài Gòn mang đến cho bạn nhiều gói phim cách nhiệt đa dạng với mức cực hợp lý chắc chắn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của quý khách hàng.

Thông tin liên hệ chi tiết:

  • Địa chỉ: Số 16, Đ.588, P.Phước Long A, TP Thủ Đức
  • Tư vấn: 096 666 0170
  • Website: www.phimcachnhietsaigon.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/phimcachnhietsaigon306
  • Fanpage: www.facebook.com/phimcachnhietsaigon306
  • Linkedin: www.linkedin.com/in/phim-cach-nhiet-sai-gon
  • Google map: https://maps.app.goo.gl/gLhvTAtMS37BJBRW7
  • Pinterest: www.pinterest.com/phimcachnhietsaigon
  • Địa chỉ: Số 16, Đường 588, P. Phước Long A, TP. Thủ Đức, TPHCM
  • Hotline: 09 6666 0170
  • Email: phimcachnhietnhakinhtphcm@gmail.com
Chia sẻ bài viết