16/08/2019 - 09:01

Chương trình MBA Cần Thơ khai giảng 2019 ấn tượng với FSB Master Residence Week 

Khởi động cho mùa khai giảng 2019, Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT tổ chức Master Residence Week 2019 cho học viên chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) tại Khu Du Lịch Vạn Phát, Thành Phố Cần Thơ. Không chỉ riêng cán bộ, giảng viên FSB mà tất cả học viên MBA đều hào hứng chờ đón những điều thú vị của Master Residence Week 2019.

Các nhà quản trị - học viên MBA của FSB khu vực Cần Thơ hào hứng đón mừng Master Residence Week 2019.

Các nhà quản trị - học viên MBA của FSB khu vực Cần Thơ hào hứng đón mừng Master Residence Week 2019.

Hoạt động của Residence Week gần như được bí mật với tất cả học viên. Vẫn là ngày thứ 7 như thường lệ, các học viên có mặt đúng giờ tại Khu Du Lịch Vạn Phát, một địa điểm khác với những ngày học bình thường và trên khuôn mặt của từng học viên thì cũng không giấu nổi sự bất ngờ pha lẫn chút tò mò về hành trình ngày hôm nay.

Tại Khu Du Lịch Vạn Phát, chương trình khai giảng chào mừng học viên mới với sự tham dự của TS.Nguyễn Hồng Phương – Giám đốc Đào tạo Viện Quản trị & Công nghệ FSB, khu vực TP HCM và sự góp mặt của gần 40 các anh chị lớp FEMBA#36CT, FEMBA#38CT. Ngày mới bắt đầu với những điệu nhảy khởi động vui nhộn đầy thử thách, hứa hẹn chuẩn bị cho một ngày học tập thú vị, hoạt động ý nghĩa, nhiều bài học giá trị và gắn kết tinh thần của một tập thể sẽ đồng hành xuyên suốt cùng nhau trong chặng đường phía trước.

Trong khuôn khổ của Master Residence Week 2019, Chị Nguyễn Thị Thúy An lớp FEMBA#38CT được nhận COMBO QUÀ TẶNG iPad Air 3 10.5 Wi-Fi 4G và Apple Pencil 2019, tổng trị giá 21.980.000 VNĐ. Chị là một trong các học viên may mắn “ĐI HỌC CÓ QUÀ” khi đăng ký học Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) của FSB khu vực Cần Thơ.

MBA Cần Thơ thu hút nhiều sự chú ý với chương trình “ĐI HỌC CÓ QUÀ”.

MBA Cần Thơ thu hút nhiều sự chú ý với chương trình “ĐI HỌC CÓ QUÀ”.

Với mục tiêu đưa các học viên lại gần nhau hơn, trong Residence Week, FSB tổ chức hoạt động teambuilding với nhiều trò chơi theo đội sôi động, độ khó được tăng dần theo từng cấp độ để giúp các nhà quản trị phát huy tối đa những kỹ năng mềm, kỹ năng ứng xử, kỹ năng làm việc đội nhóm để phối hợp trong công việc và xử lý các tình huống khó khăn một cách nhịp nhàng, hiệu quả. Sự hưởng ứng tích cực và tham gia nhiệt tình từ những nhà lãnh đạo đã mang lại những tiếng cười thú vị cũng như những thành quả gặt hái được. Và sau mỗi game, đã có rất nhiều phần thưởng ngộ nghĩnh được trao cho các đội chơi.

Những phần quà vui nhộn càng làm các hoạt động thêm sôi nổi.

Những phần quà vui nhộn càng làm các hoạt động thêm sôi nổi.

Sau một buổi trưa nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng, tất cả nhà quản trị lại tràn đầy sức sống khi tham gia buổi hội thảo với chia sẻ của TS. Nguyễn Hồng Phương với chủ đề “Khám phá năng lực lãnh đạo bản thân”. Những gợi mở của chủ đề thiết thực đã giúp các học viên biết “I love myself” và làm sao để rèn luyện, nâng cao năng lực bản thân. Hội trường lại một lần nữa càng sôi động, hào hứng hơn khi thực hành theo những bài tập của cô và đạt được kết quả bất ngờ sau đó và đó cũng là chia sẻ giá trị từ cô cho học viên dễ dàng vượt qua vấn đề trong công việc, cuộc sống.

Là một hoạt động quen thuộc của Residence Week, bình chọn King, Queen và Champion của ngày khai giảng không bao giờ hết hấp dẫn đối với các nhà quản trị. Vương miệng Queen thuộc về chị Lâm Thị Hồng Thắm,  anh Lê Văn The được bình chọn rất cao để trở thành tân vương - King của MBA Cần Thơ. Bên cạnh đó, cùng sự năng nổ, nhiệt tình và chiến lược đúng đắn nhiều lần đưa đội chơi về nhất, anh Đặng Thanh Nhàn xuất sắc với giải thưởng “nhà vô địch” – Champion của ngày khai giảng này.

TS.Nguyễn Hồng Phương trao quà tặng “tri thức” đến King, Queen và chụp ảnh kỷ niệm ngày khai giảng 2019.

TS.Nguyễn Hồng Phương trao quà tặng “tri thức” đến King, Queen và chụp ảnh kỷ niệm ngày khai giảng 2019.

Kết thúc ngày Master Residence Week 2019, tất cả học viên trở về lại tiếp tục cống hiến cho công việc, nỗ lực học tập cho những thành tựu tương lai. Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT chúc các nhà quản trị, những thành viên của ngôi trường FSB ngày càng tràn đầy nhiệt huyết và gặt hái được nhiều thành công.

Viện Quản trị & Công nghệ FSB – Đại học FPT có 20 năm kinh nghiệm đào tạo Quản trị Kinh doanh, đã đào tạo hơn 10.000 nhà quản trị đang nắm giữ những trọng trách cao trong các tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam. Với uy tín về chất lượng giảng dạy, FSB đã được lọt vào Top 3 trường đào tạo kinh doanh tốt nhất Việt Nam theo bình chọn của Eduniversal trong 8 năm liền từ 2011. Đại học FPT cũng được tổ chức QS Stars xếp hạng 3 sao trong đó, tiêu chí chất lượng Đào tạo đạt chuẩn 5 sao.

Năm 2018, chương trình MBA của FSB đã vinh dự lọt Top 25 chương trình MBA tốt nhất khu vực Đông Á (đứng thứ 24 năm 2018 so với thứ hạng 27 năm 2017) do tổ chức Eduniversal bầu chọn hàng năm.

Website: http://caohoc.fpt.edu.vn/

Hotline: 024 6287 1628

Trụ sở FSB Cần Thơ: Số 160 Đường 30/4, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

 

Chia sẻ bài viết