18/08/2024 - 12:56

Chùa Phước An tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo, người khó khăn 

(CTO) - Ngày 18-8, chùa Phước An, tọa lạc tại phường Thới An Đông, quận Bình Thủy, đã tổ chức tặng quà cho hộ nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn nhân mùa Vu lan Rằm tháng 7 âm lịch.

Sư cô Thích nữ Từ Tâm, Trụ trì chùa Phước An (bìa trái) tặng quà cho hộ nghèo trên địa bàn phường. Ảnh: KX

Với tinh thần san sẻ yêu thương, Trụ trì chùa Phước An và lãnh đạo HĐND, UBND phường Thới An Đông, quận Bình Thủy đã trao 200 phần quà cho người nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Mỗi hộ được nhận 10kg gạo và 1 hộp kiểm. Đây là hoạt động thường niên của chùa Phước An với mong muốn góp phần giúp bà con có cuộc sống an yên, ấm no, hạnh phúc, qua đó cùng địa phương thực hiện an sinh xã hội, chăm lo cho hộ nghèo, cận nghèo, người dễ bị tổn thương trên tinh thần không ai bị bỏ lại phía sau.

Theo Sư cô Thích nữ Từ Tâm, Trụ trì chùa Phước An, dịp lễ Vu lan Rằm tháng 7 âm lịch này, chùa Phước An đã tặng 500 suất quà cho hộ nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại các quận, huyện trong thành phố.

Đại diện nhà hảo tâm tặng quà cho hộ nghèo trên địa bàn phường Thới An Đông. Ảnh: KX

Dịp này, các chùa và tịnh thất trên địa bàn phường Thới An Đông cũng đã tặng 538 phần quà, gồm: gạo, mì gói và nhu yếu phẩm. Mỗi phần trị giá từ 200.000 đồng đến 400.000 đồng.

KIM XUÂN

Chia sẻ bài viết