11/03/2022 - 16:02

Chính thức khởi động chương trình THTT “The Miss & Mr LGBT VIETNAM” 2022

Chính thức khởi động chương trình THTT “The Miss & Mr LGBT VIETNAM” 2022

Vừa qua, Công ty Việt News Media chính thức công bố chương trình truyền hình thực tế “The Miss & Mr LGBT VietNam” 2022.

Ông Ngô Anh Minh đại diện BTC cuộc thi cho biết: “The Miss & Mr LGBT VietNam” 2022 là chương trình hoàn toàn mới dành riêng cho cộng đồng LGBT Việt Nam, cũng như là sân chơi cho các bạn thể hiện tài năng và vượt qua những thử thách của chương trình kìm kiếm gương mặt triển vọng, tài năng, trí tuệ. Cuộc thi sẽ được diễn ra dự kiến 5 - 6 tập phát sóng trên Đài truyền hình và các nền tảng xã hội khác, các thí sinh sẽ được các huấn luyện viên hướng dẫn vượt qua các thử thách mà chương trình đưa ra. Tôi tin rằng đây là chương trình đầy kịch tính mà khán giả đang chờ đợi”.

Được biết, những người cầm cân nảy mực đều là người có tên tuổi trong giới sao Việt như Diễn viên - Ca sĩ Cindy Thái Tài, người mẫu Mid Nguyễn, Siêu mẫu Nguyễn Đình Quyền, Siêu mẫu Mai Tuấn Anh và ban tổ chức còn giữ bí mật nhiều thành viên ban giám khảo khác.

Tất cả các bạn ở độ tuổi 18- 30 đều có thể đăng ký tham gia, không phân biệt trình độ, thành tích, hay kinh nghiệm trình diễn…, chỉ cần có đam mê nghệ thuật, đủ tự tin và mong muốn chứng tỏ bản thân.

Đăng ký thông tin: https://bit.ly/MissMrLGBTVietNam 

Chính thức khởi động chương trình THTT “The Miss & Mr LGBT VIETNAM” 2022

Khánh Tuấn

Chia sẻ bài viết