08/04/2025 - 08:38

Cần Thơ xếp 15/63 tỉnh, thành về chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong giải quyết thủ tục hành chính 

(CT) - Theo báo cáo về công tác kiểm soát thủ tục hành chính (TTHC) quý I-2025 của UBND TP Cần Thơ, kết quả đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong giải quyết TTHC, dịch vụ công trực tuyến theo thời gian thực trên môi trường điện tử, TP Cần Thơ xếp hạng 15/63 tỉnh, thành.

Người dân thực hiện TTHC tại Trung tâm Phục vụ hành chính công TP Cần Thơ.

Trong đó, nhóm chỉ số công khai, minh bạch, đạt tỷ lệ 100%; nhóm chỉ số tiến độ, kết quả giải quyết TTHC đạt tỷ lệ 94%; nhóm chỉ số cung cấp dịch vụ công trực tuyến đạt tỷ lệ 62,5%; nhóm chỉ số về thanh toán trực tuyến đạt 92%; nhóm chỉ số về số hóa hồ sơ đạt 6,8% và nhóm chỉ số mức độ hài lòng đạt tỷ lệ 97,7%.

Trong quý I-2025, Chủ tịch UBND thành phố cũng đã ban hành 32 quyết định phê duyệt 198 quy trình nội bộ, trong đó có 135 quy trình cấp thành phố, 45 quy trình cấp huyện và 18 quy trình cấp xã. Toàn bộ quy trình nội bộ đã được phê duyệt được xây dựng quy trình điện tử giải quyết TTHC tại phần mềm của Hệ thống thông tin một cửa điện tử thành phố để áp dụng thống nhất tại địa phương.

Tin, ảnh: Q. THÁI

 

Chia sẻ bài viết