27/02/2023 - 18:07

Cà Mau: Bắt giữ hàng chục đối tượng đá gà ăn tiền giữa rừng đước 

(CTO) - Công an tỉnh Cà Mau cho biết từ nguồn tin tố giác của nhân dân, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà mau đã chia làm nhiều tổ công tác bất ngờ bao vây và triệt xóa một tụ điểm đá gà quy mô lớn ở ấp Ông Ngươn, xã Lâm Hải, huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau.

Nhiều đối tượng đá gà ăn tiền bị Công an địa phương tạm giữ.

Tụ điểm đá gà này nằm trong khu vực rừng đước, được đối tượng tổ chức dùng ni long che mát đồng thời cử cảnh giới đề phòng lực lượng Công an và dùng xuồng máy để vận chuyển người tham gia sát phạt ra vào tụ điểm. Tại chỗ có tổ chức bán nước uống, thức ăn, cho thuê ghế ngồi phục vụ cho các đối tượng tham gia đá gà.

Khi phát hiện lực lượng Công an, các đối tượng tham gia đá gà ăn tiền đã tháo chạy ra nhiều hướng, tuy nhiên 36 đối tượng đã bị tạm giữ. Tại hiện trường lực lượng làm nhiệm vụ thu giữ 9 con gà, 5 cặp cựa, 26 điện thoại di động và số tiền hơn 170 triệu đồng.

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng có liên quan, tụ điểm đá gà ăn tiền trên do H.T.K (38 tuổi, người địa phương) trực tiếp làm chủ sân gà và đứng ra tổ chức cho các đối tượng đá gà ăn tiền. Vụ việc đang được chuyển về Công an huyện Năm Căn xử lý theo thẩm quyền.

Tin, ảnh: HIẾU NGHĨA

Chia sẻ bài viết