15/09/2024 - 08:35

Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ Kỷ niệm 8 năm thành lập 

(CTO) - Chiều 14-9, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ tổ chức Lễ Kỷ niệm 8 năm thành lập bệnh viện.

Lãnh đạo Tập đoàn Y khoa Sài Gòn, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ thực hiện nghi thức Lễ Kỷ niệm.

Thành lập vào năm 2016, với cơ sở vật chất hiện đại, đầu tư trang thiết bị tiên tiến, cùng danh mục điều trị nhãn khoa toàn diện, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ đã nhanh chóng khẳng định vị thế là bệnh viện mắt hàng đầu tại khu vực ĐBSCL. Hành trình 8 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ đã tiếp nhận hơn 288.000 lượt thăm khám và điều trị các bệnh về mắt. Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế bệnh viện đã mang lại ánh sáng cho hơn 45.000 bệnh nhân đục thủy tinh thể bằng phương pháp PHACO và tầm nhìn sắc nét cho hơn 2.600 khách hàng có tật khúc xạ bằng phương pháp hiện đại.

Mắt Sài Gòn Cần Thơ cũng là bệnh viện đầu tiên và duy nhất tại khu vực triển khai thành công nhiều công nghệ phẫu thuật khúc xạ hiện đại nhất thế giới như: PHAKIC, ReLEx SMILE, FEMTO, SMARTSURFACE, đặc biệt là công nghệ PresbyMAX điều trị tật lão thị. Đồng thời, điều trị thành công nhiều ca khúc xạ phức tạp với các phương pháp kỹ thuật cao.

Bác sĩ Bệnh viện Mắt Sài Gòn Cần Thơ thăm khám, điều trị các bệnh về mắt cho bệnh nhân.

Với mong muốn mang đến dịch vụ y tế nhãn khoa chất lượng cao phục vụ người dân, bệnh viện đã thành công triển khai mô hình phòng khám với 3 phòng khám trực thuộc: Phòng khám Mắt Sài Gòn Thốt Nốt, Phòng khám Mắt Sài Gòn Hậu Giang, Phòng khám Mắt Sài Gòn Hậu Giang II. Ngoài ra, bệnh viện còn là trung tâm đào tạo phối hợp cùng các viện, trường trong các hoạt động đào tạo chuyên môn, cung cấp nguồn nhân lực y tế ngành nhãn khoa tại khu vực ĐBSCL.

Bên cạnh chú trọng chuyên môn, bệnh viện luôn tích cực triển khai các hoạt động vì trách nhiệm xã hội. Tính riêng trong 8 tháng đầu năm 2024, Mắt Sài Gòn Cần Thơ và hệ thống phòng khám đã tổ chức hơn 45 chương trình khám mắt và cấp thuốc miễn phí, giúp hơn 11.000 người dân được thăm khám, phát hiện sớm các bệnh lý về mắt và điều trị kịp thời, nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe trong cộng đồng.

ANH KHOA

Chia sẻ bài viết