16/05/2021 - 18:04

Bắt đầu bình chọn tiểu phẩm tham gia Hội thi Tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp

(CT) - Theo Ban Tuyên giáo Thành đoàn Cần Thơ, Hội thi Tiểu phẩm tuyên truyền bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, chính thức khởi động vòng bình chọn từ ngày 15-5 đến 20-5-2021. Theo đó, độc giả có thể bình chọn tiểu phẩm hay nhất tại Fanpage của Facebook Thành đoàn Cần Thơ https://www.facebook.com/tuoitretaydo hoặc kênh Youtube Truyền hình Thanh niên Cần Thơ.

Hội thi có 5 tiểu phẩm đại diện 5 cụm thi đua trực thuộc Thành đoàn tham gia. Mỗi tiểu phẩm có thời lượng từ 12 đến 15 phút, với nội dung tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử; Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND năm 2015; tiêu chuẩn những người ứng cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND; các đặc trưng cơ bản của Nhà nước pháp quyền XHCN Việt Nam của Nhân dân, do Nhân dân, vì Nhân dân, cũng như quyền và nghĩa vụ của công dân trong xây dựng bộ máy nhà nước nói chung, Quốc hội, HĐND nói riêng.

Trên cơ sở bình chọn qua mạng xã hội cùng với kết quả đánh giá của Ban giám khảo, Ban tổ chức sẽ chọn những tiểu phẩm chất lượng trao giải. Đây là một trong những hoạt động góp phần tuyên truyền cuộc bầu cử lan tỏa trong cộng đồng, đồng thời đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Q. THÁI

Chia sẻ bài viết