03/09/2024 - 10:16

Báo Cần Thơ “Tiếp sức đến trường” cho 68 học sinh dân tộc Khmer ở huyện Tri Tôn 

(CT) - Ngày 3-9, Chi bộ 5 thuộc Đảng bộ Báo Cần Thơ phối hợp với Hội Nông dân xã Ô Lâm, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang tổ chức Chương trình “Tiếp sức đến trường” trao học bổng, dụng cụ học tập cho học sinh, năm học 2024-2025.

Đại diện Nhóm Vườn lan AE trao quà cho học sinh.

Theo đó, 68 học sinh dân tộc Khmer có hoàn cảnh khó khăn ở Trường Tiểu học “A” Ô Lâm và Trường Tiểu học “B” Ô Lâm được nhận phần quà là tập, viết và học bổng (400.000 đồng/phần quà). Ngoài ra, trong đó có 10 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở khối lớp 3, 4 và 5 được nhận bộ sách giáo khoa. Các phần quà do Chi bộ 5, Đảng bộ Báo Cần Thơ vận động Nhóm Vườn lan AE và một số nhà hảo tâm yêu thích các hoạt động thiện nguyện.

 Chương trình “Tiếp sức đến trường” do Chi bộ 5 vận động thực hiện nằm trong chuỗi các hoạt động của Mô hình “Dân vận khéo” do Đảng ủy Báo Cần Thơ triển khai nhiều năm qua. Đầu năm đến nay, thực hiện Mô hình “Dân vận khéo”, ngoài việc hỗ trợ chi phí học tập cho 1 em sinh viên 600.000 đồng/tháng, Chi bộ 5 đã vận động các nhà hảo tâm tổ chức các chương trình thiện nguyện, như: khám chữa bệnh miễn phí cho nười nghèo; trao xe đạp, dụng cụ học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn… Tổng giá trị trên 165 triệu đồng.

Đại diện Chi bộ 5, Đảng bộ Báo Cần Thơ trao sách cho học sinh.

Đại biểu cùng chụp hình cùng các học sinh nhận quà.

Đại biểu cùng chụp hình cùng các học sinh nhận quà.

Thanh Long

Chia sẻ bài viết