22/03/2024 - 21:32

240 VĐV tham gia Giải Việt dã huyện Thới Lai năm 2024 

(CT) - Hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024, sáng 22-3, Giải Việt dã huyện Thới Lai năm 2024 được tổ chức với sự tham gia tranh tài của 240 VÐV.

Lãnh đạo huyện Thới Lai cùng tham gia chạy bộ hưởng ứng lễ phát động. 

Các VÐV đến từ các đơn vị xã, thị trấn trên địa bàn huyện tranh tài ở 2 cự ly 5km và 10km. Xuất phát từ địa điểm khu hành chính huyện Thới Lai, các VÐV chạy qua một số cung đường quanh thị trấn Thới Lai và về đích tại Quảng trường huyện. Ban tổ chức trao 3 giải Nhất, Nhì, Ba và 7 giải khuyến khích cho 10 VÐV về đích đầu tiên ở mỗi cự ly.

Giải đấu là nhằm tạo điều kiện cho các HLV, VÐV trong toàn huyện có dịp cọ xát, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, đồng thời thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao trong nhân dân. Ðây cũng là dịp để huyện lựa chọn các VÐV trẻ, chuyên môn tốt bổ sung vào đội tuyển huyện tham dự các giải cấp thành phố thời gian tới.

 Cùng thời điểm này, thị trấn Thới Lai tổ chức lễ phát động Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024. Ðây là nơi tổ chức điểm của huyện.

Có khoảng 1.000 người tham dự chương trình chạy bộ 1km sau lễ phát động. Thị trấn Thới Lai hiện có hơn 3.566 người tham gia tập thể dục thể thao thường xuyên, hơn 720 gia đình thể thao, 17 CLB thể thao. Lễ phát động nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục thể thao trong việc giữ gìn, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhân dân.

Tin, ảnh: N.MINH

Chia sẻ bài viết