21/06/2014 - 12:58

23g ngày 21-6, sân Estadio Mineirao, Argentina - Iran
Chờ vũ điệu Tango tỏa sáng

Iran bị đánh giá thấp hơn Argentina nên trận đấu này, Argentina hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm để nắm trong tay tấm vé đầu tiên ở bảng F vào vòng 16. Tuy nhiên, điều người hâm mộ mong chờ không chỉ vậy mà phải là sự tỏa sáng rực rỡ, đầy thuyết phục của vũ điệu Tango.

Nguồn cảm hứng Lionel Messi sẽ giúp Argentina có tấm vé đầu tiên ở bảng F vào vòng 16?

Trước Bosnia-Herzegovina lần đầu tiên "chân ước chân ráo" đến với vòng chung kết World Cup, Argentina chưa thể hiện rõ tầm vóc của một ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch năm nay. Chiến thắng 2- 1 của Argentina là nhờ một pha đốt lưới nhà của một cầu thủ bên phía Bosnia-Herzegovina và sự tỏa sáng đúng lúc của ngôi sao sáng nhất trong đội hình là Lionel Messi. Chính tiền đạo này đã góp công lớn vào cả hai bàn thắng của đội nhà khi thực hiện cú đá phạt hiểm hóc khiến hậu vệ Kolasinac lóng ngóng đưa bóng vào lưới nhà và trực tiếp ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Argentina. Nếu không có anh, chưa biết điều tồi tệ gì sẽ xảy ra với Argentina trong trận đấu này. Vũ điệu Tango chưa làm đắm say lòng người có thể do các cầu thủ Argentina chưa "bung" hết sức trước một đối thủ không được đánh giá cao. Tuy nhiên, người hâm mộ cũng đặt câu hỏi phải chăng Argentina không quá mạnh như nhiều người vẫn nghĩ. Để chứng minh thực lực của mình, Argentina cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để trỗi lên vũ điệu Tango sôi động. Lionel Messi được dự đoán sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho các đồng đội thi đấu tốt với Iran.

Hòa tẻ nhạt không bàn thắng với tuyển Nigeria ở lượt trận đầu tiên, Iran buộc phải thắng Argentina thì cơ hội đi tiếp vào vòng sau mới rộng mở. Có lẽ đây là nhiệm vụ bất khả thi khi họ phải đối đầu với cả dàn sao bên phía Argentina. Trong trận đấu với Nigeria, Iran đã phải chơi phòng ngự phản công, tập trung số đông bảo vệ khung thành đội nhà và cũng chỉ cầm hòa được với "đại bàng xanh".

Trận tối nay, Argentina sẽ hoàn thành mục tiêu vào vòng 16 đội mặc dù HLV Carlos Queiroz của Iran và các học trò tiếp tục duy trì lối chơi thực dụng, phần nào gây ra khó khăn cho các chàng trai Nam Mỹ trong việc tiếp cận khung thành.

Dự đoán: Argentina thắng 2-1.

HỒNG PHÚC

Chia sẻ bài viết