06/11/2020 - 05:41

Vietravel đồng hành cùng ĐBSCL “Đi tìm diện mạo du lịch an toàn”

(CT) - Trong khuôn khổ Hội thảo “Đi tìm diện mạo du lịch an toàn” diễn ra tại Cần Thơ ngày 6-11, Vietravel giới thiệu bộ sản phẩm du lịch an toàn, đồng hành cùng ngành du lịch Cần Thơ và ĐBSCL trong mục tiêu xây dựng ngành du lịch xanh, an toàn và thân thiện.

Bà Lê Đình Minh Thy, Giám đốc Vietravel Cần Thơ, cho biết: “Ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát, nhu cầu đi tour của du khách ngày càng tăng cao. Bắt đầu từ khoảng cuối tháng 8 đã có khách hàng đăng ký tour trở lại, trung bình mỗi tuần có 2-3 đoàn khởi hành. Trong tháng 9 và tháng 10-2020, Vietravel đã phục vụ gần 15.000 lượt khách, nhiều đoàn có số lượng khách lên trên 500 người. Điểm đến được đa số khách hàng ưu tiên lựa chọn là Vũng Tàu, Côn Đảo, Phan Thiết, Phú Quốc, miền Bắc... Để phục vụ khách hàng có nhu cầu du lịch thay đổi sau dịch bệnh, Vietravel Cần Thơ đã đầu tư nhiều sản phẩm, dịch vụ mới với mức giá ưu đãi, chất lượng tốt nhất trên cơ sở khai thác chuỗi các hoạt động liên minh, liên kết với hệ thống đối tác vận chuyển, lưu trú, ẩm thực, tuyến điểm tham quan cùng tham gia kích cầu... Trong đó, tiêu chí an toàn được đảm bảo hàng đầu”. Cụ thể, bộ sản phẩm được Vietravel Cần Thơ giới thiệu đến du khách và người dân địa phương trong giai đoạn này được xây dựng theo ba tiêu chí: Điểm đến an toàn; Dịch vụ an toàn; Đội ngũ nhân viên được tập huấn an toàn. Hệ thống dịch vụ như nhà hàng, khách sạn, phương tiện vận chuyển... đều áp dụng các biện pháp an toàn theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Một số hành trình điểm nhấn hiện đang được khách hàng ưu tiên lựa chọn là: Miền Tây - Cần Thơ - Sóc Trăng - Bạc Liêu - Cà Mau - Đất Mũi (khách sạn 3 sao và 4 sao), Miền Tây - Check-in cực chất tại Phim trường Mekong - Mỹ Tho - Thới Sơn - Bến Tre; Miền Tây - Châu Đốc - Rừng tràm Trà Sư, City tour Cần Thơ trong ngày; Chợ nổi Cái Răng - Cồn Sơn... Trước đó, vào tháng 10-2020, Vietravel cũng đồng hành cùng các địa phương triển khai chương trình liên minh kích cầu 7 tỉnh, thành “Du lịch an toàn & hấp dẫn”; mở bán chùm tour nội địa kích cầu, giá siêu tiết kiệm kèm theo chương trình ưu đãi, quà tặng cho khách hàng khi đăng ký tour đến các địa phương: Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai, TP Hồ Chí Minh và Tây Ninh.

KIỀU MAI

Chia sẻ bài viết