22/11/2019 - 16:07

VÌ SAO NÊN CHỌN THUÊ MẶT BẰNG TẠI TRUNG TÂM MUA SẮM NGUYỄN TRÃI ĐỂ KINH DOANH?

 Bạn đang cần tìm một mặt bằng để kinh doanh- nơi vừa có sức tiêu thụ lớn, vừa có đầy đủ các tiện nghi, nhưng có giá cả phải chăng: hãy nhanh chân đến Trung tâm mua sắm Nguyễn Trãi (Thành phố Cần Thơ).

Vì sao nên chọn thuê mặt bằng tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Trãi để kinh doanh?

Trung tâm mua sắm Nguyễn Trãi chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bà con tiểu thương đang muốn tìm một mặt bằng kinh doanh. Bởi, có vị trí vô cùng đắc địa và thuận lợi khi mặt tiền hướng ra đường Nguyễn Trãi- con đường được mệnh danh là PHỐ THỜI TRANG của Cần Thơ; mặt sau hướng về sông Hậu, nơi có khung cảnh thiên nhiên thơ mộng và cầu Cần Thơ kết nối giao thông thuận lợi cho cả vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Không những thế, Trung tâm mua sắm Nguyễn Trãi có diện tích mặt bằng hơn 10.000 mét vuông cho thuê kinh doanh thời trang và bách hóa và gần 4.000 mét vuông sân bãi giữ xe, chắn chắn sẽ rất thuận lợi để khách hàng đến mua sắm. Đặc biệt, các gian hàng được thiết kế có hai mặt tiền chắc chắn sẽ rất phù hợp với nhu cầu kinh doanh của các hộ tiểu thương và cả cho kinh doanh hiện đại.

Điểm nhấn nổi bật khác, Sở Công Thương Thành phố Cần Thơ cho biết Trung tâm mua sắm Nguyễn Trãi ở Thành phố Cần Thơ- là thành phố trục thuộc Trung ương, có tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ đứng thứ ba trong năm thành phố, chỉ sau TPHCM và Hà Nội.

Để tạo sự thoải mái cho khách hàng đến mua sắm, Công ty King Group Center- đơn vị quản lý Trung tâm mua sắm Nguyễn Trãi- đã và đang chú trọng đầu tư thêm các tiện ích hỗ trợ khác như: cửa hàng tiện lợi; dịch vụ ăn uống; cửa hàng cà phê và giải khát; khu vui chơi cho trẻ em…

Vì sao nên chọn thuê mặt bằng tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Trãi để kinh doanh?

Nhân dịp chuẩn bị khai trương, Trung tâm mua sắm Nguyễn Trãi đang có chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho các tiểu thương đăng ký chọn thuê gian hàng từ bây giờ đến hết ngày 31-12-2019. Cụ thể, gian hàng tiêu chuẩn cho thuê với giá chỉ 8 triệu đồng/gian/tháng; gian hàng 2 góc mặt tiền chỉ 12 triệu đồng/gian/tháng; hỗ trợ 50% giá cho thuê và tiền ký quỹ 12 tháng cho năm đầu tiên.

Quý khách hàng có nhu cầu xin liên hệ: Trung tâm mua sắm Nguyễn Trãi, số 78 Nguyễn Trãi, phường An Hội, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Số điện thoại: 02923.735.281/ 02923. 735.282; Fax: 02923.735.283; Email: market@kinggroupcenter.com.vn; Website: www.kinggroupcenter.com.vn

Vì sao nên chọn thuê mặt bằng tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Trãi để kinh doanh?

Chia sẻ bài viết