16/07/2024 - 14:34

Trọn bộ giường ngủ giá rẻ hiện đại cực chất lượng tại Nội Thất Tân Á 

Việc lựa chọn một bộ giường ngủ vừa đáp ứng tiêu chí thẩm mỹ, vừa đảm bảo chất lượng và giá cả luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người. Hiểu được điều này, Nội Thất Tân Á đã không ngừng cập nhật và mang đến cho khách hàng vô vàn sự lựa chọn với các mẫu trọn bộ giường ngủ giá rẻ, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Tầm quan trọng của giường ngủ trong không gian sống hiện đại

Trong bất kỳ một ngôi nhà nào, giường ngủ luôn là nội thất quan trọng và được lựa chọn ưu tiên về chất lượng, độ thoải mái khi sử dụng. Với lối sống bận rộn ngày nay, một giấc ngủ ngon là yếu tố then chốt giúp cải thiện sức khỏe thể chất và tinh thần, nâng cao hiệu suất làm việc và chất lượng cuộc sống.

Do đó mà việc lựa chọn giường ngủ sao cho mang lại giấc ngủ sâu, ngon lành là điều mà bất kỳ ai cũng hướng đến. Với những tiến bộ trong thiết kế và công nghệ sản xuất ngày nay, giường ngủ đã có rất nhiều mẫu giường ngủ ra đời đáp ứng đầy đủ các tiêu chí cả về chất lượng lẫn giá cả.

Với những ai đang cần tìm kiếm cho mình một bộ giường ngủ giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo đẹp và hiện đại, sẽ không quá khó khăn nếu ghé đến các cửa hàng nội thất uy tín. Một trong những đơn vị nội thất nổi tiếng hàng đầu hiện nay được nhiều người lựa chọn chính là Nội Thất Tân Á.

Nội Thất Tân Á - Nhà phân phối trọn bộ giường ngủ giá rẻ uy tín hàng đầu

Nội Thất Tân Á là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực phân phối nội thất chuyên nghiệp hàng đầu ở nước ta. Ra đời từ rất sớm với mục tiêu hướng đến những giá trị bền vững cho khách hàng, sau thời gian dài hoạt động, Tân Á đã thành công trở thành cái tên được khách hàng yêu mến và ưu tiên lựa chọn.

Cung cấp đa dạng các dòng nội thất từ nội thất phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp cho đến nội thất văn phòng và các đồ dùng nội thất khác. Đối với sản phẩm giường ngủ, đơn vị đã trở thành điểm đến tin cậy của nhiều gia đình và cá nhân khi mang đến hàng trăm mẫu mã khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Từ các mẫu giường ngủ truyền thống cho đến các mẫu trọn bộ giường ngủ hiện đại. Một số mẫu được nhiều khách hàng ưa chuộng chọn mua nhiều như là:

  • Giường ngủ bọc da nhập khẩu
  • Giường ngủ gỗ nhập khẩu cao cấp
  • Giường ngủ thiết kế đơn giản, hiện đại 2m
  • Giường ngủ gỗ MDF nhập khẩu Đài Loan
  • Giường ngủ phong cách tân cổ điển

Tất cả đều đảm bảo đầy đủ các tiêu chí về: Chất lượng, kiểu dáng, giá cả, chính sách bảo hành đi kèm. Mọi người có thể xem thêm các mẫu giường ngủ đẹp tại website của Nội Thất Tân Á. Hoặc có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem và có cho mình những lựa chọn riêng.

Hiện tại, Nội Thất Tân Á đang sở hữu cho mình hệ thống showroom lớn tại khắp các tỉnh thành miền Nam như TPHCM, Bình Dương, Cần Thơ, Kiên Giang, An Giang và Đồng Mai. Phục vụ cho nhu cầu của khách hàng toàn khu vực miền Nam và trên cả nước với dịch vụ vận chuyển chất lượng.

Những lợi ích thiết thực mà Nội Thất Tân Á mang lại cho khách hàng

Luôn là đơn vị nổi bật được khách hàng tin tưởng lựa chọn dù trên thị trường nội thất hiện nay có đến hàng trăm cái tên khác cũng nổi tiếng không kém. Khi mua sắm giường ngủ giá rẻ hay bất kỳ sản phẩm nào tại Nội Thất Tân Á, khách hàng sẽ đều an tâm 100% bởi:

  • Nội Thất Tân Á luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm giường ngủ tại cửa hàng đều được nhập khẩu và phân phối từ thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Được sản xuất từ chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền và sự an toàn, thoải mái cho người sử dụng.
  • Cung cấp nhiều mẫu mã giường ngủ phong phú về kiểu dáng và phong cách cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Từ hiện đại, cổ điển cho đến tối giản, truyền thống, phù hợp với mọi không gian sống.
  • Cung cấp mức giá vô cùng cạnh tranh, có nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mãi và hậu mãi cho khách hàng thân quen.
  • Có đầy đủ chính sách bảo hành, bảo dưỡng dài hạn cho khách hàng có thể an tâm mua sắm và sử dụng.
  • Dịch vụ tận tình, chu đáo, khách hàng không cần phải lo lắng về việc vận chuyển và lắp đặt sản phẩm, vì Nội Thất Tân Á cung cấp dịch vụ giao hàng và lắp đặt tận nơi.

Chọn Nội Thất Tân Á, khách hàng không chỉ nhận được sản phẩm tốt mà còn trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mình. Để xem và chọn cho mình mẫu giường ngủ giá rẻ ưng ý, hãy ghé đến Nội Thất Tân Á để được tư vấn và ship tận nơi ngay.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT TÂN Á

Website: https://noithattana.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/@noithattana

Fanpage: https://www.facebook.com/noithattana.vn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@noithattana

Hotline/ Zalo: 0938.86.83.84

Địa chỉ 1: 184 Đường 3/2 Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Địa chỉ 2: 544 Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Địa chỉ 3: 1060 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM

Địa chỉ 4: 870 Nguyễn Trung Trực, Phường An Hòa, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang

Địa chỉ 5: 1882 Trần Hưng Đạo, Phường Mỹ Quý, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang

Địa chỉ 6: 275 Đồng Khởi, Phường Tam Hiệp, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Chia sẻ bài viết