23/03/2008 - 00:08

Ngày hội việc làm thanh niên TP Cần Thơ

Trên 10.000 việc làm cho người lao động

(CT)- Ông Nguyễn Quốc Vững, Giám đốc Trung tâm Giới thiệu việc làm (GTVL) Thanh niên TP Cần Thơ, cho biết: Sẽ có trên 10.000 việc làm cho người lao động trong Ngày Hội việc làm Thanh niên (VLTN) TP Cần Thơ, sẽ tổ chức vào ngày 28-3-2008. Đến nay, đã có 16 đơn vị tham gia tuyển dụng trực tiếp, trên 120 đơn vị ủy thác tuyển dụng, nhu cầu tuyển dụng lao động phổ thông chiếm 50% nhu cầu. Đơn vị tuyển dụng nhiều nhất là Công ty cổ phần Thủy sản Bình An: trên 4.000 lao động các vị trí, kế đến là Trung tâm Mua sắm Sài Gòn Nguyễn Kim, Acecook Việt Nam, Marcom…

Trong ngày Hội VLTN, Công ty Pepsico Việt Nam sẽ tư vấn, hướng dẫn kỹ năng tìm việc, phỏng vấn cho sinh viên sắp tốt nghiệp; Công ty cổ phần Thế giới di động có chương trình thực tập sinh cho sinh viên năm cuối đại học và trung học chuyên nghiệp; Trung tâm GTVL, Sở LĐ-TB&XH TP Cần Thơ tư vấn và giới thiệu các thị trường lao động ngoài nước… cùng các hoạt động tư vấn, tự giới thiệu khác.

Trung tâm GTVL Thanh niên TP Cần Thơ đang phát các tập tin tuyển dụng đến các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp để người lao động tham khảo, nghiên cứu chọn việc làm phù hợp.

PHƯƠNG MAI

Chia sẻ bài viết