29/11/2012 - 10:07

Trao giải cuộc thi “Prudential –Văn hay chữ tốt” cấp thành phố năm 2012

(CT)– Ngày 28-11-2012, Sở Giáo dục và Đào tạo TP Cần Thơ tổ chức trao giải cuộc thi "Prudential –Văn hay chữ tốt" cấp thành phố năm 2012.

Có 54 học sinh tham dự cuộc thi cấp thành phố (tuyển chọn trong tổng số 432 học sinh dự thi cấp quận, huyện). Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 6 giải khuyến khích cùng 9 giấy chứng nhận cho khối lớp 6 và 7; 8 và 9. Em Phạm Nguyễn Hoàng Vy, học sinh lớp 7A5 Trường THCS Hưng Phú (quận Cái Răng) đạt giải Nhất khối lớp 6 và 7; em Phạm Thị Như Quỳnh, học sinh lớp 8.2 Trường THCS Châu Văn Liêm (quận Ô Môn) đạt giải Nhất khối lớp 8 và 9... Đối với 6 em đạt thành tích cao (giải Nhất, Nhì và Ba) sẽ tham dự cuộc thi cấp khu vực, được tổ chức tại tỉnh Trà Vinh.

Cuộc thi được tổ chức hàng năm, do Báo Sài Gòn Giải Phóng phối hợp với 13 tỉnh thành khu vực ĐBSCL tổ chức, với sự tài trợ của Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential. Bà Trần Thị Phương Lan, Trưởng đại diện Công ty Bảo hiểm Prudential Việt Nam khu vực ĐBSCL, cho biết: Cuộc thi khuyến khích các em yêu thích môn văn; trau dồi, nâng cao kỹ năng viết chữ đẹp, làm văn hay… Qua đó, giúp các em cảm nhận tích cực về cuộc sống, vun đắp những tình cảm tốt đẹp về người thân, thầy cô và quê hương, đất nước và trở thành người có ích cho xã hội.

MINH HOÀNG

Chia sẻ bài viết