30/11/2022 - 15:55

Trải nghiệm “Thế giới SIM số đẹp" ngay tại SIMvn 

SIMvn hiện là đơn vị chuyên cung cấp SIM số đẹp uy tín và chất lượng. Với kho SIM hơn 35 triệu số, bạn sẽ được trải nghiệm “thế giới SIM số đẹp" ngay tại đây!

SIMvn - địa chỉ tin cậy của người yêu SIM số đẹp

Website Sim.vn trực thuộc Công ty Cổ phần SIM.VN, địa chỉ tại tầng 2, số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội. Công ty được thành lập năm 2019, hoạt động chính trong lĩnh vực SIM số đẹp.

Kho siêu SIM với 35 triệu số tại SIMvn

Kể từ khi thành lập công ty, SIMvn luôn thực hiện theo sứ mệnh đặt ra trước đó chính là đem sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Đến tay, SIMvn trở thành đơn vị đối tác của nhiều nhà mạng lớn như: Viettel, Vinaphone, Mobifone,… và hơn 5000 thợ SIM trên toàn quốc, sản lượng mỗi ngày đạt 300 sim số đẹp. Không chỉ vậy, website Sim.vn còn cung cấp cho khách hàng một kho “tài liệu” thông tin, kiến thức phong phú ở nhiều mảng khác nhau.

Một “Thế giới SIM số đẹp" ngay tại trang web Sim.vn

Hiểu được nhu cầu thị trường, tâm ý của khách hàng, SIMvn đã cung cấp một kho sim lên đến 35 triệu số của các nhà mạng khác nhau. Không chỉ vậy, tại đây còn có đầy đủ loại SIM số đẹp như: SIM tiến lên, SIM tứ quý, SIM tam hoa, SIM ngũ quý, SIM lục quý, SIM thần tài, SIM lộc phát,… Đây đều là các dòng SIM Vip giúp người dùng tạo ấn tượng và khẳng định vị thế của bản thân với người khác.

Trang web thiết kế thân thiện, phân chia danh mục rõ ràng như: SIM theo mạng, SIM khuyến mãi, SIM theo giá, SIM dễ gây ấn tượng, SIM trả góp,… Khách hàng mua SIM số đẹp dễ dàng tìm kiếm sản phẩm bằng lộ lọc ngay tại trang.

Mở ra nhiều cơ hội lớn cho người yêu SIM số đẹp

Trước thị trường SIM số đẹp đầy biến động, SIMvn vẫn giữ được giá thành của sim so với giá trị của nó. Với kho SIM số siêu to, hứa hẹn nhiều cơ hội cho người có đam mê, chỉ với vài trăm nghìn đồng, bạn đã có thể mua thành công SIM số đẹp. Đặc biệt, SIMvn còn tạo dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng bằng công cụ định giá SIM và đặt SIM theo yêu cầu.

SIMvn địa chỉ uy cung cấp SIM số đẹp

Với công cụ định giá SIM được sử dụng tệp đầu vào hơn 50 triệu số, đội ngũ kỹ thuật của SIMvn liên tục nâng cấp thuật toán để nâng độ chính xác cao hơn. Công cụ này sẽ giúp cho mọi quyết định của bạn đúng hơn, đặc biệt khi bạn có nhu cầu đầu tư từ SIM số đẹp.

Đặt SIM theo yêu cầu, bạn chỉ cần nhập thông tin đầy đủ, sau đó sẽ có chuyên viên gọi điện lại để tư vấn, báo giá. Sử dụng cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức để tìm sim số đẹp phù hợp.

Ngoài ra, SIMvn còn tạo điều kiện cho khách hàng mua sim trả góp từ 0%, thủ tục đơn giản, nhanh gọn. Bằng những cải tiến cả về chất lượng sản phẩm cũng như trải nghiệm người dùng của SIMvn đã mở ra rất nhiều cơ hội mới cho người yêu SIM số đẹp, mong muốn được sử dụng sim theo sở thích.

Trải nghiệm phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Đối với SIMvn, tác phong phục vụ, tư vấn được quan tâm rất nhiều. Bởi đây chính là cách SIMvn tạo niềm tin, uy tín với khách hàng. SIMvn cam kết hỗ trợ khách hàng 24/7 kể cả trong các ngày lễ, Tết. Với tác phong chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, chắc chắn mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp nhanh chóng nhất. Đặc biệt, SIMvn còn hỗ trợ tư vấn chọn SIM theo sở thích, theo khả năng tài chính hoặc theo tuổi từ chuyên gia phong thủy dày dặn kinh nghiệm. Không chỉ vậy, khi mua sim số đẹp tại đây, khách hàng còn được:

  • Giao sim miễn phí tại nhà sau 30 phút đặt sim thành công.
  • Hỗ trợ đăng ký chính chủ hoàn toàn miễn phí.
  • Nhận sim kiểm tra chính xác thông tin mới phải trả tiền.

Để tạo dựng niềm tin với khách hàng hơn nữa, SIMvn còn đưa ra chính sách bảo mật thông tin và chính sách đổi trả hàng. Điều này nhằm giúp đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng và đối tác của SIMvn.

Bằng chính sự nhiệt huyết, làm việc bằng cả đam mê đã giúp cho SIMvn ngày càng có nhiều khách hàng trên khắp cả nước, doanh số bán SIM số đẹp dự đoán tăng mạnh trong tương lai.

Thông tin liên hệ về doanh nghiệp:

Công ty Cổ phần SIM.VN

Email: info@sim.vn

Hotline: 02466.888.333

Địa chỉ: Tầng 2, nhà B, số 22 Thành Công, phường Thành Công, quận Ba Đình, TP Hà Nội

Website: https://sim.vn/

Fanpage:https://www.facebook.com/websim.vn

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCUN3n4_vkb5ESHBk08EIzWw/about 

 
Chia sẻ bài viết