14/04/2023 - 10:49

Trải nghiệm khó quên tại Ann Village, Cần Thơ 

ÁI LAM

Ann Village (185C, gần cầu Ông Tiêm, đường Trương Vĩnh Nguyên, khu vực Thạnh Mỹ, phường Thường Thạnh, quận Cái Răng, TP Cần Thơ) đang được yêu thích với mô hình du lịch cắm trại. Không gian thoáng, xanh mát và những trải nghiệm đậm văn hóa miệt vườn sông nước là điểm nhấn đặc biệt mà du khách sẽ khó quên khi đặt chân đến đây.

Khu lều tại Ann Village. Ảnh: Ann Village

Cách trung tâm thành phố khoảng 7km, Ann Village nằm yên bình bên con rạch nhỏ, xung quanh là những vườn cây xanh mát. Không gian lý tưởng này phù hợp với loại hình du lịch glamping mang đến cho du khách không gian cắm trại hòa mình cùng thiên nhiên mà vẫn đầy đủ tiện nghi. Tại Ann Village, điểm nhấn là khu lưu trú với 18 lều, 2 bungalow hướng ra sông, 1 boat house. Những chiếc lều vải được trang trí rất đẹp, thoáng rộng, nằm dọc theo con rạch, đặc biệt về đêm khi ánh đèn lên sẽ lung linh, huyền ảo. Không chỉ nghỉ dưỡng, hoạt động tại đây cũng rất phong phú, như: câu cá, xem phim ngoài trời, hồ bơi, chèo ghe khám phá các kênh rạch, đạp xe khám phá các khu chợ, vườn trái cây, làng nghề truyền thống… hoặc du khách có thể trở thành nông dân tát mương bắt cá, thu hoạch rau củ trong vườn…

Không gian thoáng rộng, nên thơ của Ann Village thích hợp để các hoạt động dã ngoại, trong đó nổi bật có hoạt động trà chiều ngắm hoàng hôn rất được các bạn trẻ yêu thích. Trên một chiếc ghe nhỏ, du khách sẽ được thưởng thức một bữa tiệc trà với đầy đủ các loại bánh ngon, trà thơm. Ghe chạy dọc theo kênh rạch rất hữu tình, để khi ánh chiều xuống, hoàng hôn dần buông du khách có thể thưởng thức khoảng khắc mặt trời lặn trên sông. Sau trà chiều cũng là thời điểm Ann Village lên đèn đẹp lung linh trong đêm. Các hoạt động đốt lửa trại, BBQ bắt đầu. Không chỉ có những bữa ăn thịnh soạn, hấp dẫn mà còn có những đêm nhạc acoustic lãng mạn. Không gian nhạc khác hẳn với những buổi acoustic thường thấy. Lúc này, ban nhạc xuất hiện trên một chiếc chẹt nhỏ, ánh đèn lung linh, di chuyển dọc theo con rạch phía trước những lều vải, trình diễn những ca khúc đang được giới trẻ yêu thích, tạo nên một không gian nên thơ, bình yên đến lạ. Trải nghiệm cắm trại ở Ann Village vì thế trở nên khác biệt và ấn tượng hơn trong lòng du khách.

Ngoài các hoạt động tại Ann Village, du khách có thể kết hợp khám phá chợ nổi Cái Răng, thăm nhà cổ hay các làng nghề lân cận. Tại đây sẽ có ghe hoặc xe đạp hỗ trợ du khách thực hiện các chuyến khám phá văn hóa bản địa theo cách của riêng mình.

Ann Village là một điểm đến mới nhưng có chất riêng, vì thế nơi đây đang thu hút du khách trẻ thích khám phá và trải nghiệm. Không gian yên bình ở Ann Village thích hợp để thư giãn và lấy lại năng lượng sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi. Trong dịp lễ 30-4 và 1-5 tới, Ann Village có chương trình ưu đãi 10%, áp dụng cho khách đặt trước ngày 20-4 cho dịch vụ lưu trú từ ngày 27-4 đến 7-5. Thông tin liên hệ: 0329031919.

Chia sẻ bài viết