07/10/2024 - 16:38

Top 5 cửa hàng thu mua MacBook cũ giá cao tại TP.HCM 

Bạn đang sở hữu một chiếc MacBook cũ và muốn bán để nâng cấp lên phiên bản mới? Hãy tham khảo ngay 5 cửa hàng thu mua MacBook cũ giá cao tại TP.HCM được chia sẻ bên dưới đây.

Tuấn Nguyễn Mobile

Tuấn Nguyễn Mobile tự hào là địa chỉ đáng tin cậy được nhiều khách hàng tìm đến khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ thu mua MacBook cũ giá cao tại TP.HCM. Cửa hàng sở hữu đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm và am hiểu về các sản phẩm của Apple, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc định giá và thực hiện các giao dịch một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tuấn Nguyễn Mobile nhận thu mua:

- Thu mua MacBook nguyên Seal chưa active

- Thu mua xác MacBook bị sọc màn hình, vô nước, hư hỏng linh kiện

- Thu mua MacBook cũ từ 2010 đến đời 2014

- Thu mua MacBook xách tay từ các đối tác nước ngoài

- Thu mua MacBook trả góp, góp iCloud…

Mức giá thu mua căn cứ theo tình trạng máy và được công khai chi tiết cho khách hàng tham khảo tại: Bảng giá thu mua MacBook. Tuấn Nguyễn đảm bảo thu mua giá cao, tận nơi trong nội thành TP.HCM. Quy trình thu mua nhanh chóng, báo giá chính xác và thanh toán dứt điểm một lần cũng được khách hàng đánh giá cao. Liên hệ đến Tuấn Nguyễn Mobile để được kiểm tra và báo giá thu mua nhanh chóng ngay hôm nay!

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 219/69 Đỗ Thị Lời, Phường 11, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0984.039.038

Website: https://tuannguyenmobile.com/

Tuấn Apple

Tuấn Apple là một cửa hàng uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh chuyên mua bán, trao đổi các sản phẩm của Apple. Cửa hàng còn cung cấp đến khách hàng dịch vụ thu mua MacBook cũ phục vụ tối đa nhu cầu cần lên đời của khách hàng.

Tại sao khách hàng ưu tiên sử dụng dịch vụ thu mua MacBook cũ tại Tuấn Apple?

- Thu mua giá cao dựa trên tình trạng máy

- Thu mua tận nơi đối với khách hàng trong nội thành TP.HCM

- Định giá chính xác và nhanh chóng đối với khách hàng ở xa

- Quy trình thu mua chuyên nghiệp với thủ tục đơn giản.

Tuấn Apple còn làm hài lòng khách hàng bởi mang đến một dịch vụ thu mua công khai, minh bạch. Nếu muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ, mọi người có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc ghé đến các trang trực tuyến của Tuấn Apple để được tư vấn thêm.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 242 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0969.136.186

Email: Tuanapplehcm@gmail.com

Website: https://tuanapple.vn/

Táo Việt Store

Nằm trong danh sách những cửa hàng thu mua MacBook cũ giá cao tại TP.HCM phải kể đến Táo Việt Store. Táo Việt Store được khách hàng đánh giá cao bởi dịch vụ thu mua MacBook giá cao với bảng giá được công khai, rõ ràng 100%. Mỗi khách hàng khi đến với Táo Việt Store sẽ được phục vụ chu đáo theo đúng quy trình từ tư vấn, định giá, kiểm tra, chốt giá và thanh toán.

Táo Việt Store đảm bảo thu mua tận nơi và định giá nhanh chóng không làm mất thời gian của khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn về dịch vụ.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 331 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0824.903.903 | 0944.144.144

Email: taovietstore@gmail.com

Website: https://taovietstore.com/

QMac Store

QMac Store được biết đến là cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm chuyên mua bán và trao đổi các sản phẩm Apple đặc biệt là MacBook. Cửa hàng hiểu rất rõ những nhu cầu và mong muốn của khách hàng khi cần thanh lý MacBook cũ. Bảng giá thu mua đảm bảo được công khai, minh bạch để khách hàng tham khảo.

Đơn vị thực hiện thu mua các dòng MacBook khác nhau phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Khách hàng chỉ cần đem máy đến cửa hàng nhân viên QMac Store sẽ tiến hành kiểm tra và báo giá ngay.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 399/35 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM

Điện thoại: 0938.008.069

Email: qmacstore.vn@gmail.com

Website: https://qmacstore.com/

Laptop Nano

Địa chỉ cuối cùng trong danh sách cửa hàng thu mua MacBook cũ giá cao TP.HCM mà các bạn có thể tham khảo là Laptop Nano. Đơn vị đã có hơn 14 năm kinh nghiệm hoạt động phục vụ cho hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước với dịch vụ thu mua MacBook cũ chất lượng.

Laptop Nano luôn sẵn sàng tư vấn và test máy cho khách hàng bất cứ lúc nào. Cửa hàng cam kết báo giá thu mua chính xác, minh bạch để khách hàng dễ dàng tham khảo và đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 954/24 Quang Trung, P.8, Q.Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 098.2222.423 | 0912.130.150

Email: laptopnano@yahoo.com.vn

Website: https://laptopnano.com/

Qua danh sách vừa rồi, hy vọng khách hàng sẽ tìm được cho mình một địa chỉ thu mua MacBook giá cao phù hợp để thực hiện giao dịch ngay hôm nay!

Chia sẻ bài viết