12/08/2024 - 14:57

ToNy Coffee & Tea - không gian học tập, làm việc, “chữa lành” lý tưởng tại Cần Thơ 

Bạn có đam mê với cà phê và muốn tìm một không gian thư giãn, lý tưởng để học tập và làm việc? Hãy đến với ToNy Coffee & Tea - điểm đến mới mẻ dành cho các bạn trẻ và sinh viên.

Giữa muôn vàn lựa chọn, tại sao bạn nên chọn ToNy Coffee & Tea?

- Hương vị độc đáo: Đến với ToNy Coffee & Tea, các bạn không chỉ thưởng thức những ly cà phê đậm chất Trung Nguyên mà còn cảm nhận vị tinh tế, khác biệt của ly trà trái cây tươi mát, trà sữa đậm đà được chế biến từ các loại nguyên liệu xanh, sạch, nguồn gốc rõ ràng.

Ngoài các loại thức uống, menu nhà ToNy Coffee & Tea còn có các món ăn vặt như pizza, sủi cảo, mì ly… để “cứu đói” trong trường hợp các bạn chạy deadline và có nhu cầu ngồi làm việc từ sáng đến tối.

- Không gian hiện đại, ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên: ToNy Coffee & Tea có 2 không gian chính: không gian thiết kế hiện đại, thoáng đãng dược trang bị máy lạnh, đèn, ổ cắm điện… là nơi lý tưởng để thư giãn, học tập hay làm việc.

Ngoài ra, quán còn có sân vườn rất chill và mát mẻ dành cho các bạn có sở thích gần gũi với thiên nhiên. Đây là những góc “chữa lành”, check in siêu hấp dẫn, siêu dễ thương dành cho các bạn trẻ.

- Chương trình ưu đãi đặc biệt hấp dẫn: dành cho các bạn sinh viên khi đến quán order, chỉ cần xuất trình thẻ sinh viên, check in facebook sẽ được giảm 20% trên tổng hoá đơn. Ngoài ra, ToNy Coffee & Tea còn có chương trình khuyến mãi “Thứ 4 đồng giá chỉ từ 16.000 đồng/ly” và tặng voucher 10% vào ngày thứ 2, thứ 7 hàng tuần (ưu đãi sẽ được giảm cho lần sau).

Chị Võ Thị Kiều Lan, Chủ ToNy Coffee & Tea cho biết thêm: “Ngoài ToNy Coffee & Tea, mình còn sở hữu homestay mang tên “Homestay TONY - Cần Thơ” được thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện ích đầy đủ như khách sạn gồm 4 phòng ngủ, 3 WC, phòng khách, bếp ăn có dụng cụ, gia vị sẵn nấu nướng, sân thượng làm tiệc BBQ... Lân cận Homestay TONY - Cần Thơ có các dịch vụ spa, gội đầu dưỡng sinh, quán ăn, siêu thị… để khách hàng thoải mái trải nghiệm trong quá trình lưu trú. Hiện chúng tôi đang triển khai chương trình “book homestay càng nhiều ngày - giảm giá càng sâu”; đặc biệt khách lưu trú đặt nước ở quán ToNy Coffee & Tea sẽ được giảm 10% tổng đơn hàng và free ship từ 3 ly”.

 

* ToNy Coffee & Tea:

Thời gian mở cửa từ 6 giờ đến 23 giờ tất cả các ngày trong tuần.

Địa chỉ: 389D4 Trần Nam Phú, An Khánh, Ninh Kiều, TP Cần Thơ (ngay ngã 3 Cây Gòn)

Homestay TONY – Cần Thơ :

Thời gian check in 14h - check out 12h

Địa chỉ: Số 25 đường B9, Khu dân cư 91B, An Khánh, Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Điện thoại: 0942.690.296

Chia sẻ bài viết