28/11/2019 - 14:50

Thể dục dụng cụ quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu 3 HCV 

Thể thao Việt Nam, đặc biệt là thể dục dụng cụ đã có rất nhiều vận động viên trẻ và tài năng… Bên cạnh chuyên môn tốt, kỹ năng giỏi, họ còn sở hữu những thành tích khiến nhiều người ngưỡng mộ và tại SEA Games 30 lần này…hy vọng các VĐV thể dụng cụ tiếp tục toả sáng để hoàn thành chỉ tiêu đoạt HCV mà đoàn đề ra.

Lê Thanh Tùng với bài tập nhảy chóng. Ảnh: Dũng Phương

Lê Thanh Tùng với bài tập nhảy chóng. Ảnh: Dũng Phương

Đội tuyển TDDC với mục tiêu đoạt 3 HCV tại SEA Games 30 lần này. Trong đó, đội tuyển TDDC đang hy vọng vào các gương mặt nam như: Đinh Phương Thành, Đặng Nam, Lê Thanh Tùng… Chia sẻ cùng phóng viên đang tác nghiệp tại Manila, HLV Truong Tuấn Hiền cho biết “Toàn đội ở khá gần sân tập và có thể đi bộ đến chỗ tập. Còn về chuyện ăn ở, thì tính đến thời điểm hiện tại thì chưa có gì phiền hà”.

Trong khi đó, VĐV Lê Thanh Tùng thì nhẹ nhàng cho biết: “Toàn đội đang rất hưng phấn và hy vọng sẽ hoàn thành mục tiêu đã đề trước khi lên đường tham dự SEA Games là đoạt 2 đến 3 HCV. Tuy nhiên, phải kế đến thế mạnh của TDDC Việt Nam là nội dung đồng đội đã bị chủ nhà Philippines loại bỏ…Điều đó, càng làm toàn đội quyết tâm hơn và tôi ở SEA Games 30 này đăng ký hết các nội dung với hy vọng đạt được nhiều thành tích tốt nhất”.

Lý giải thêm về phần khó khăn gặp phải ở kỳ SEA Games 30 lần này HLV Trương Minh Sang cho biết “Mấy kỳ SEA Games trước, đoàn Việt Nam lúc nào cũng hoàn thành chỉ tiêu nhanh, gọn. Nhưng lần này, các đoàn đều đầu tư mạnh mẽ và có các lứa VĐV tiệm cận với Việt Nam như chủ nhà Philippines, Indonesia, Malaysia. Đặc biệt, đoàn chủ nhà Philippines vừa có một VĐV đoạt HCV thế giới là Carlos Yulo ở nội dung tự do. Tuy nhiên, đoàn TDDC Việt Nam có 3 nội dung thế mạnh: nhảy chóng, xà kép, vòng treo và chúng ta đang kỳ vòng vào các nội dụng này. Ngoài ra, ở các nội dung khác các VĐV Việt Nam có thành tích tiệm cận với  các đoàn tham dự SEA Games lần này”.

Một số ảnh về đội tuyển TDDC tập buổi đầu tiên tại Manila:

Thể dục dụng cụ quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu 3 HCV ảnh 1
HLV Trương Minh Sang căn dặn rất kỹ VĐV Trương Thanh Tùng trước mỗi buổi tập.

Thể dục dụng cụ quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu 3 HCV ảnh 2
Lê Thanh Tùng với bài tập xà treo.

Thể dục dụng cụ quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu 3 HCV ảnh 3
Tuyển TDDC với ngày tập đầu tiên tại Manila - Philippines.

Thể dục dụng cụ quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu 3 HCV ảnh 4
VĐV Đặng Nam niềm hy vọng ở nội dung vòng treo.

Thể dục dụng cụ quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu 3 HCV ảnh 5
Đinh Phương Thành với bài tập ngựa tay quay.

Thể dục dụng cụ quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu 3 HCV ảnh 6
HLV Trương Minh Sang chỉ đạo Lê Thanh Tùng.

Thể dục dụng cụ quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu 3 HCV ảnh 7
VĐV Đinh Phương Thành trong bài  tập xà kép.

Thể dục dụng cụ quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu 3 HCV ảnh 8

Tuyển TDDC họp rút kinh nghiệm sau buổi họp.

Theo Báo Sài Gòn giải phóng

Chia sẻ bài viết