27/10/2024 - 19:17

Tech4Agri Can Tho 2024 triển lãm, trưng bày hơn 300 công nghệ, thiết bị và sản phẩm  

(CT) - Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ, Sở Khoa học và Công nghệ TP Cần Thơ phối hợp Trung tâm Xúc tiến đầu tư - thương mại và Hội chợ triển lãm Cần Thơ tổ chức “Chợ công nghệ và thiết bị chuyên ngành Nông nghiệp Cần Thơ 2024 - Tech4Agri Can Tho 2024” với chủ đề “Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo - Ðánh thức nền nông nghiệp đa giá trị”. Sự kiện nằm trong khuôn khổ Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế Việt Nam, diễn ra từ ngày 1 đến 5-11, tại Trung tâm Xúc tiến Ðầu tư - Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ (108A, đường Lê Lợi, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều).

Các công nghệ, thiết bị được trưng bày, quảng bá tại chợ Công nghệ, thiết bị chuyên ngành nông nghiệp và công nghệ sau thu hoạch - Techmart Nông nghiệp 2022.

Tech4Agri Can Tho 2024 triển lãm, trưng bày hơn 300 công nghệ, thiết bị và sản phẩm; tư vấn, kết nối và chuyển giao công nghệ. Tại đây, các công nghệ tiên tiến như nông nghiệp chính xác, IoT, robot tự động và công nghệ sinh học sẽ được giới thiệu rộng rãi, phản ánh những thành tựu nổi bật của cách mạng công nghệ 4.0 trong ngành Nông nghiệp.

Ðặc biệt, Tech4Agri Can Tho 2024 bố trí khu vực để người dùng trải nghiệm, tiếp cận các công nghệ, thành tựu của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư: robot tự động, tương tác thông minh, công nghệ xanh… Các công nghệ tự hành, công nghệ xanh hứa hẹn mang đến những trải nghiệm giúp người dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm công nghệ của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư, từ đó đánh giá được tiềm năng và sự ảnh hưởng của chúng đối với cuộc sống hàng ngày, ngành Nông nghiệp trong tương lai.

Tech4Agri Can Tho 2024 không chỉ đánh dấu sự phát triển của thị trường Khoa học và Công nghệ tại Cần Thơ mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác và đầu tư cho Cần Thơ, các tỉnh khu vực ÐBSCL và cả nước.

Tin, ảnh: MỸ THANH

Chia sẻ bài viết