23/04/2024 - 14:27

Tắm trắng phi thuyền có hại da không? Nên tắm trắng phi thuyền ở đâu an toàn? 

Tắm trắng phi thuyền là phương pháp thẩm mỹ hiện đại được nhiều người yêu thích lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, bên cạnh những lời quảng cáo về hiệu quả thần kỳ thì nhiều người vẫn còn băn khoăn về độ an toàn của phương pháp này. Tắm trắng phi thuyền có hại da không? Giải đáp băn khoăn và tìm hiểu chi tiết tại đây.

Tắm trắng phi thuyền là gì?

Tắm trắng phi thuyền là phương pháp làm đẹp sử dụng tia hồng ngoại kết hợp sử dụng các dưỡng chất làm trắng da giúp cải thiện làn da trắng sáng, mịn màng và tươi trẻ hơn. Tia hồng ngoại từ phi thuyền có khả năng thẩm thấu sâu vào da, giúp lỗ chân lông giãn nở, kích thích tuần hoàn máu và tăng cường trao đổi chất dưới da.

Dưỡng chất trắng da khi được thoa lên da dưới tác động của nhiệt độ từ tia hồng ngoại sẽ thẩm thấu sâu vào da giúp ức chế sản sinh melanin, dưỡng da trắng sáng và hỗ trợ giảm thâm nám vượt trội.

Tắm trắng phi thuyền là phương pháp dưỡng trắng da nhanh chóng, an toàn

Tắm trắng phi thuyền có hại da không?

Tắm trắng phi thuyền ở địa chỉ uy tín, ứng dụng công nghệ hiện đại hoàn toàn không gây hại cho làn da. Ngược lại, phương pháp này còn có thể mang lại một số lợi ích cho da như nuôi dưỡng làn da trắng sáng, chống lão hóa, hỗ trợ se nhỏ lỗ chân lông, giảm thâm nám.

Tuy nhiên, cũng như các phương pháp thẩm mỹ khác, tắm trắng phi thuyền cũng tiềm ẩn một số nguy cơ gây hại cho da nếu không được thực hiện đúng quy trình tại những địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Một số tác hại tiềm ẩn của phương pháp tắm trắng phi thuyền có thể kể đến như: Gây kích ứng da, bỏng rát, tăng nguy cơ gây ung thư da hoặc có thể gây hại cho mắt.

Sau đây là danh sách các địa chỉ tắm trắng uy tín tại TPHCM mà bạn có thể tham khảo để tìm kiếm cho mình cơ sở chất lượng, tránh các rủi ro trên.

Có nên tắm trắng phi thuyền không?

Bạn nên lựa chọn tắm trắng phi thuyền nếu có nhu cầu cải thiện làn da trắng sáng nhanh chóng, an toàn và không sợ hồi tone da. Bởi phương pháp này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, mang đến những tác động tích cực đối với làn da như:

  • Bật tone da nhanh chóng: Tia hồng ngoại từ máy phi thuyền đóng vai trò giúp hấp thụ dưỡng chất hiệu quả gấp 5 lần so với những phương pháp ủ trắng thông thường. Chính nhờ ưu điểm này sẽ giúp bạn nhanh chóng có được làn da trắng sáng đều màu.
  • Hỗ trợ chống lão hóa da: Tia sáng hồng ngoại chiếu vào da còn đóng vai trò kích thích tăng cường sản sinh collagen, mang đến làn da chắc khỏe, tươi tắn và mịn màng như mong đợi.
  • Phương pháp tắm trắng an toàn: Tắm trắng phi thuyền sử dụng sóng nhiệt quang có mức điều chỉnh phù hợp với đặc trưng từng làn da sẽ giúp bạn có được làn da trắng sáng an toàn nhất, không gây hại cho làn da.
  • Hỗ trợ điều trị viêm nang lông: Phương pháp tắm trắng phi thuyền giúp hỗ trợ lỗ chân lông thông thoáng, làm sạch và giảm hẳn tình trạng viêm nhiễm hay lông mọc ngược.

Mặc dù tắm trắng phi thuyền vẫn tiềm ẩn những nguy cơ gây hại cho da. Tuy nhiên, những nguy cơ này chỉ xảy ra khi bạn thực hiện tắm trắng phi thuyền ở địa chỉ kém uy tín.

Nếu bạn quan tâm tới công nghệ tắm trắng này, có thể tìm hiểu chi phí tại bài viết: Tắm trắng bao nhiêu tiền

Nên tắm trắng phi thuyền ở địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn và hiệu quả trắng da như mong đợi.

Địa chỉ tắm trắng phi thuyền an toàn, không xuống tone

Như đã chia sẻ, tắm trắng phi thuyền hoàn toàn không gây hại cho da nếu bạn thực hiện ở địa chỉ thẩm mỹ uy tín, ứng dụng công nghệ hiện đại. Chính vì vậy, bạn cần cân nhắc thực hiện tắm trắng phi thuyền ở địa chỉ thẩm mỹ an toàn, uy tín.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn với hơn 13 năm kinh nghiệm cùng hệ thống 80 chi nhánh toàn quốc là một trong những địa chỉ làm đẹp an toàn, uy tín ứng dụng công nghệ tắm trắng phi thuyền hiện đại, giúp làn da trắng sáng bật tone nhanh chóng mà hoàn toàn không sợ hồi tone da.

SeoulSpa.Vn là địa chỉ thẩm mỹ an toàn, uy tín được khách hàng đánh giá cao

Tắm trắng phi thuyền tại SeoulSpa.Vn luôn cam kết mang đến hiệu quả vượt trội bởi được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn y khoa dưới sự thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn.

Đồng thời với sự kết hợp của công nghệ hiện đại, trang thiết bị làm đẹp tân tiến sẽ giúp quá trình tắm trắng diễn ra an toàn, đạt hiệu quả cao. Tinh chất dưỡng trắng đều được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, có nguồn gốc rõ ràng đảm bảo an toàn, không gây kích ứng da.

Trên đây là những chia sẻ giải đáp băn khoăn tắm trắng phi thuyền có hại da không. Hy vọng với những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn những lợi ích của phương pháp tắm trắng phi thuyền. Hãy liên hệ 1800 3333 để được các chuyên gia tư vấn chi tiết phương pháp tắm trắng phù hợp.

THẨM MỸ VIỆN SEOULSPA.VN - Hệ thống làm đẹp hàng đầu Việt Nam

Quy mô 80 chi nhánh trên toàn quốc

Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2023

Hotline Tư vấn & Đặt lịch: 1800 3333

Website: https://seoulspa.vn/

Zalo page: zalo.me/4350252669472470003

Chia sẻ bài viết