11/03/2022 - 16:11

Sun Hòn Thơm Paradise Island và những đánh giá từ PiReal 

Vị trí Sun Hòn Thơm Paradise Island ở đâu? Có lợi thế gì? Paradise Island là mảnh ghép tiếp theo trong hệ sinh thái Nam đảo Phú Quốc của tập đoàn Sun Group.

Hòn Thơm Paradise Island là nơi thiên nhiên thuần khiết bao bọc đang là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cùng đầu tư tiềm năng bậc nhất thị trường bất động sản đảo Ngọc năm 2022 này.

Phối cảnh Hòn Thơm Paradise Island Phú Quốc

Vậy vị trí Đảo Thiên Đường đem lại tiềm năng gì cho nhà đầu tư?

Trong chia sẻ chi tiết liên quan đến vị trí Sun Hòn Thơm Paradise Island, chuyên gia Pireal đưa ra một số đánh giá tiềm năng có lợi như sau:

Vị trí Sun Hòn Thơm Paradise Island - “Điểm sáng” trên dòng chảy phát triển du lịch

Hòn Thơm được biết đến là đảo lớn nhất tọa lạc tại phía Nam thành phố Phú Quốc. Giữa quần đảo An Thới với tổng cộng 15 hòn đảo lớn nhỏ, Hòn Thơm khẳng định vị thế “hoa khôi” với hệ sinh thái tự nhiên trù phú, quy tụ nhiều bãi tắm hoang sơ, rừng nguyên sinh rộng lớn và các rặng san hô tự nhiên tuyệt đẹp.

Vị trí Đảo Thiên Đường

Không ngoa khi nói Hòn Thơm là điểm lặn san hô đẹp nhất Việt Nam. Bởi sâu trong lòng đại dương xanh thẳm kia chất chứa một vẻ đẹp đến nao lòng với cả rừng san hô rực rỡ màu sắc, đa dạng dáng hình cùng hệ sinh vật biển phong phú.

Bên cạnh những trải nghiệm độc nhất vô nhị với hệ sinh thái biển hiếm có, nơi đây còn đem đến những khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống hoàn hảo với những bãi tắm tự nhiên đẹp hút hồn như: Bãi Nồm, Bãi Nam, Bãi Chướng, Bãi Trào,...

Khách hàng từ Paradise Island có thể thưởng thức “bữa tiệc thị giác” với tầm nhìn hướng biển thơ mộng, thanh bình hay chọn thả nhẹ vài bước chân trên cát trắng mịn để đắm mình dưới làn nước trong xanh, mát lành, cuốn trôi đi những muộn phiền, áp lực.

Vẻ đẹp thiên nhiên hiện hữu mà không đâu có được càng khẳng định vị thế thương hiệu du lịch Hòn Thơm trên bản đồ du lịch Việt Nam lẫn thế giới. Điều này đã và đang đem đến tiềm năng vượt trội cho du lịch tại khu vực này.

Trong dòng chảy “trơn tru” của nền du lịch, sự có mặt của du khách với đa dạng nhu cầu tạo nên động lực cho sự tăng trưởng giá trị bất động sản Hòn Thơm. Sun Paradise Island với quy mô khủng, vị trí đắc địa bao bọc bởi bãi biển thơ mộng, ghềnh đá hùng vĩ chính là điểm đến du lịch nghỉ dưỡng lẫn đầu tư đầy tiềm năng rất đáng để bạn cân nhắc.

Vị trí Hòn Thơm Paradise Island thừa hưởng tiềm năng từ hạ tầng

Vị trí là một trong những yếu tố quan trọng trong bất cứ dự án nào. Và ở tại Paradise Island cũng vậy, quần thể này đang được hưởng lợi rất nhiều từ chính vị trí tọa lạc của mình.

Bên cạnh những lợi thế tự nhiên tạo nên tiềm năng phát triển du lịch. Dự án Paradise Island với vị trí liền kề sân bay Phú Quốc. Khách du lịch xuống từ sân bay này chỉ mất chưa đến 40 phút lái xe và di chuyển thông qua cáp treo Hòn Thơm để đến với tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Đảo Thiên Đường.

Vị trí ngay dưới chân nhà ga cáp treo Hòn Thơm giúp dự án tận dụng được tối đa lượng khách hàng đến với Hòn Thơm để khai thác hiệu quả mọi loại hình kinh doanh, dịch vụ lẫn cho thuê nghỉ dưỡng tại các căn Biệt thự Đảo Tỷ Phú, căn hộ khách sạn,...

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến tầm quan trọng của hệ sinh thái Nam Phú Quốc của Sun Group đối với dự án Sun Hòn Thơm.

Hệ sinh thái Sun Group tại Nam Phú Quốc

Từ một vùng đất hoang sơ, Nam Đảo giờ đây dưới sự kiến tạo của Sun Group đã khoác lên “màu áo mới” với gần 50 công trình lớn nhỏ đẳng cấp, cung cấp các dịch vụ và trải nghiệm hoàn hảo bậc nhất. Nhờ đó mà thu hút không ít khách du lịch đến tham quan, khám phá, tạo tiềm năng cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nam Đảo.

Sự trọn vẹn về hạ tầng nâng tầm trải nghiệm cũng như sợi dây liên kết giữa các dự án Sun Group trong cùng một hệ sinh thái đem đến tiềm năng sinh lời có thể nói là vô hạn cho dự án Hòn Thơm Paradise Island trong thời gian tới.

Hy vọng những chia sẻ của Pireal trên đây về vị trí Sun Hòn Thơm Paradise Island đã giúp ích cho khách hàng trong việc đánh giá tiềm năng tại dự án.

Chuyên trang tổng hợp dự án Sun Group của PiReal

Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, phường An Phú, TP Thủ Đức

Hotline: 0919.666.965

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://www.pisungroup.com/

Chia sẻ bài viết