17/11/2023 - 17:34

Sữa non Alpha Lipid - Sự lựa chọn tuyệt vời để bảo vệ sức khỏe 

Sữa non Alpha Lipid là sản phẩm đang được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Đây là sản phẩm mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng cho người dùng. Vậy sữa non Alpha Lipid có công dụng gì và mua ở đâu? Nội dung bài viết dưới đây sẽ cập nhật thông tin chi tiết cho bạn.

Xuất xứ của sữa non Alpha Lipid

Sữa non Alpha Lipid Lifeline là thương hiệu sữa của tập đoàn New Image có nguồn gốc từ New Zealand. Đây là thực phẩm bổ sung có nguồn gốc từ sữa non, áp dụng thêm công nghệ độc quyền Alpha Lipid của tập đoàn New Image. Là sản phẩm của công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, cung cấp các sản phẩm thực phẩm bổ sung cải thiện sức khỏe cho người tiêu dùng nên Alpha Lipid Lifeline luôn nhận được nhiều sự quan tâm và đón nhận của khách hàng. Sữa non Alpha Lipid là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng có dạng sữa bột.

Alpha Lipid Lifeline được sản xuất trên quy trình bài bản và sự quản lý nghiêm ngặt của nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP. Nguồn nguyên liệu được sản xuất sữa được chọn lọc từ những chú bò sữa có sức khỏe tốt nhất, khỏe mạnh nhất. Alpha Lipid Lifeline có chứa lượng lớn kháng thể Immunoglobulin mà các loại sữa công thức thông thường không có được. Thành phần dinh dưỡng có trong Alpha Lipid Lifeline cũng cao hơn hẳn các sản phẩm thông thường. Điểm đặc biệt của Alpha Lipid Lifeline chính là nguồn sữa sạch nhất thế giới với 7 không: Không hormone tăng trưởng, không thức ăn biến đổi gene, không thức ăn công nghiệp, không thuốc kháng sinh, không chăn nuôi chuồng trại, không chất bảo quản, không đường lactose.

Công dụng của sữa non Alpha Lipid Lifeline

Alpha Lipid Lifeline là loại sữa được nhiều người sử dụng hiện nay bởi những công dụng đặc biệt mà sản phẩm này mang lại. Alpha Lipid Lifeline được sản xuất từ công nghệ tiên tiến độc quyền Alpha lipid nên có khả năng hấp thu thẩm thấu nhanh. Sản phẩm giúp cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Từ đố hỗ trợ cơ thể phát triển một cách toàn diện và khỏe mạnh. Sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline giúp tăng cường trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng. Đồng thời tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline hỗ trợ kích thích chức năng các cơ quan hệ tim mạch, hệ miễn dịch, não, phổi, hệ tiêu hóa và kích thích hệ tiêu hóa giúp ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc. Sản phẩm còn có khả năng thải các độc tố ra ngoài giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả. Sữa non Alpha Lipid Lifeline giúp tăng cường trí nhớ và khả năng tập trung, giúp cải thiện tuổi thọ, cải thiện sức khỏe hỗ trợ phục hồi bệnh nhanh chóng. Với làn da, Alpha Lipid Lifeline giúp chống lão hóa tốt, chăm sóc làn da trẻ trung, xinh đẹp hơn. Sản phẩm có thể sử dụng được cho trẻ em, người trưởng thành và người cao tuổi.

Mua sữa non Alpha Lipid Lifeline ở đâu chất lượng?

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị phân phối sữa non Alpha Lipid Lifeline. Tuy nhiên không phải ở đâu cũng mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng chính hãng. Thanh Hương Shop là địa chỉ uy tín hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng cho sức khỏe và sắc đẹp, Thanh Hương cam kết mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Mỗi sản phẩm đều được đơn vị lựa chọn và kiểm tra chất lượng trước khi giao đến cho khách hàng.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline tại Thanh Hương Shop là hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Tất cả sản phẩm trước khi chuyển đến khách hàng đều được kiểm tra chất lượng, thời hạn sử dụng. Đơn vị chịu trách nhiệm hoàn tiền 500% nếu hàng kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả. Thanh Hương Shop cam kết bán đúng giá, đúng chất lượng sản phẩm. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Thanh Hương luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào cần.

Thanh Hương Shop là địa chỉ uy tín cung cấp sữa non Alpha Lipid Lifeline chính hãng. Nếu có thắc mắc nào về sản phẩm cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ

Thanh Hương Shop

Địa chỉ Đà Lạt: 363 Phan Đình phùng, phường 2, Đà lạt.

Địa chỉ Thành phố Hồ Chí Minh: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0969 648 438 - 0902 589 758

Website: https://thanhhuongshop.com/

Chia sẻ bài viết