18/08/2022 - 10:12

Sửa đồng hồ G Shock giá bao nhiêu, cần lưu ý những gì? 

G Shock nổi tiếng là dòng đồng hồ có độ bền bỉ siêu khủng và trải qua nhiều khảo nghiệm trước khi xuất xưởng và đến tay người dùng. Tuy vậy nhu cầu sửa đồng hồ G Shock vẫn tồn tại và cần được giải đáp cặn kẽ.

Bảng giá các dịch vụ sửa đồng hồ G Shock chính hãng

Các cơ sở cung cấp dịch vụ sửa đồng hồ G Shock hiện nay có rất nhiều. Vì vậy không khó để tìm một địa điểm phù hợp. Một trong những cơ sở uy tín về cung cấp đồng hồ chính hãng cũng như trung tâm bảo hành đạt chuẩn Thụy Sỹ là Đồng hồ Hải Triều.

1. Thay pin đồng hồ G Shock

Đến một giai đoạn nhất định, đồng hồ G Shock sẽ không hoạt động được ổn định như ban đầu. Điều này rất có thể là do hết pin và thay pin cho đồng hồ G Shock là thiết yếu.

Tham khảo bảng giá chuẩn tại website đại lý là donghohaitrieu.com đối với đồng hồ máy Pin (Quartz) từ 200.000 đồng đến 300.000 đồng. Tùy thuộc vào số kim chức năng của đồng hồ mà mức giá sẽ có đôi chút chênh lệch.

Mức giá thay pin đồng hồ G Shock từ 200.000 đồng đến 300.000 đồng

Được biết những đồng hồ G Shock mua tại đây đều được hưởng chế độ thay pin miễn phí trọn đời. Đây có vẻ là chế độ chăm sóc và hậu mãi tốt cạnh tranh với nhiều cơ sở khác hiện nay.

2. Thay dây đồng hồ G Shock

Thay dây cũng là một trong cách dịch vụ sửa chữa đồng hồ G Shock được tìm kiếm. Ngoài vấn đề dây hư hỏng trong quá trình sử dụng thì thay dây cũng là một hình thức làm mới chiếc đồng hồ.

Mức giá của thay dây G Shock sẽ dựa trên niêm yết của hãng. Tùy thuộc vào từng mẫu mã mà sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau. Chất liệu của dây đeo cũng ảnh hưởng đến mức giá. Trung bình thay dây dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng.

Thay dây định kỳ để bảo vệ làn da tay

Các chất liệu dây đeo hiện nay có như cao su, kim loại, dây da… Mỗi loại dây lại có một ưu điểm khác nhau. Lời khuyên là nên đến cơ sở uy tín để được tư vấn chọn dây phù hợp nhất.

3. Thay vỏ đồng hồ G Shock

Dịch vụ thay vỏ đồng hồ G Shock càng trở nên phổ biến khi sự yêu thích dành cho thương hiệu không hề hạ nhiệt. Đây cũng là một hình thức làm mới đồng hồ với chi phí thấp hơn mà không cần mua mới.

Thay vỏ đồng hồ G Shock là một cách làm mới diện mạo đồng hồ

Mức giá thay vỏ đồng hồ G Shock cũng tương tự, tùy thuộc vào từng chất liệu thiết kế. Thị trường giá thay vỏ G Shock hiện nay từ 500.000 đồng đến 2 triệu đồng. Lưu ý chọn mua và thay vỏ ở cơ sở uy tín vẫn giữ được độ zin của máy. 

4. Thay mặt kính đồng hồ G Shock

Thay mặt kính trong sửa chữa đồng hồ G Shock có mức giá từ 300.000 đồng đến 700.000 đồng. Chất liệu kính phẳng cường lực sẽ có mức giá rẻ hơn. Tiếp đến là kính phẳng Sapphire, kính cong cường lực và cuối cùng là kính cong sapphire sẽ có mức giá thay mới cao hơn.

5. Các dịch vụ sửa chữa khác

Dịch vụ đánh bóng hoặc sửa chữa đồng hồ G Shock cũng phụ thuộc vào mức độ ảnh hưởng mà mức giá sẽ không giống nhau. Chọn cơ sở phù hợp, nơi có công cụ sửa chữa chuyên nghiệp và thợ lành nghề là lời khuyên dành cho người dùng.

Sửa đồng hồ G Shock TPHCM thì có thể chọn Trung tâm bảo hành của Đồng hồ Hải Triều. Tại đây có dàn máy móc đạt chuẩn Thụy Sỹ và các thợ sửa chữa được cấp giấy chứng nhận từ nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng.

Những lưu ý khi sửa đồng hồ G Shock tại Việt Nam

Cách sửa đồng hồ G-Shock khi gặp lỗi cơ bản tuy không quá khó nhưng cần có sự hiểu biết nhất định. Sửa đồng hồ G Shock cần lưu ý những điểm dưới đây để giữ cho đồng hồ ổn định nhất.

1. Hạn chế tự sửa chữa tại nhà

Hiện nay tìm kiếm một bài viết hướng dẫn sửa chữa, thay mới linh kiện tại nhà không khó để tìm thấy. Nếu không có đầy đủ những máy móc phù hợp thì nên đem đến cơ sở uy tín để tiến hành sửa chữa.

Hạn chế sửa chữa tại nhà nếu không muốn đồng hồ trở nên tồi tệ hơn

Sửa chữa tại nhà nếu không cẩn thận sẽ dễ dàng làm hỏng các chi tiết liên quan trong bộ máy, màn hình… Thậm chí khiến tình trạng đồng hồ trở nên tệ hơn.

2. Chọn các trung tâm bảo hành ủy quyền

Trung tâm sửa chữa, bảo hành đạt chuẩn Thụy Sỹ của Đồng hồ Hải Triều

Sửa đồng hồ G Shock nên chọn trung tâm bảo hành ủy quyền của Casio để đảm bảo. Ngoài Anh Khuê thì Đồng hồ Hải Triều là một địa điểm được tin tưởng khi là đại lý chính hãng Casio uy tín.

3. Thay mới linh kiện chính hãng

Các cơ sở sửa chữa tràn lan hiện nay tuy có mức giá phải chăng hơn nên thu hút người dùng đến sửa chữa. Tuy vậy chất lượng linh kiện lại không được kiểm chứng.

Không ai mong muốn từ một chiếc đồng hồ chính hãng, qua sửa chữa lại trở thành “phế phẩm”. Chọn đúng cơ sở là điều kiện tiên quyết khi sửa đồng hồ G Shock.

Chia sẻ bài viết