29/02/2020 - 11:37

Vietnam Airlines

Phát động chương trình kích cầu du lịch “Chào Mặt Trời”

* Khôi phục một số dịch vụ trên chuyến bay

(CT)- Nằm trong kế hoạch kích cầu du lịch với thông điệp “Việt Nam an toàn” của Tổng cục Du lịch Việt Nam trước tình hình dịch COVID-19 đang được kiểm soát tốt tại Việt Nam, Tổng Công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) phối hợp Hiệp hội Du lịch Việt Nam phát động chương trình “Chào Mặt Trời”  kêu gọi các doanh nghiệp hợp tác, mang đến cho du khách trải nghiệm du lịch trọn vẹn và an tâm nhất. 

Chương trình là dịp để du khách khởi đầu trải nghiệm mới đến khắp mọi miền đất nước, đặc biệt là Tây Nguyên, Nam Trung Bộ, ĐBSCL, Côn Đảo, Phú Quốc,... Vietnam Airlines áp dụng giảm tối đa 50% giá vé khi đi theo nhóm tối thiểu 6 người trên các hành trình nội địa khởi hành từ ngày 1-3 đến 31-5-2020. Vé máy bay nằm trong sản phẩm du lịch trọn gói kết hợp giữa dịch vụ hàng không và du lịch do các công ty lữ hành phân phối. Theo đó, chương trình sẽ liên kết các Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch địa phương, các hiệp hội ngành nghề và đơn vị kinh doanh trong ngành du lịch. Các đơn vị tham gia chương trình phải cam kết giảm giá, tăng quyền lợi và đảm bảo sự an toàn cao nhất cho khách hàng theo 5 tiêu chí: điểm đến du lịch an toàn; doanh nghiệp du lịch an toàn; dịch vụ ngủ, nghỉ, lưu trú, vui chơi an toàn; dịch vụ ăn, uống, hàng hóa an toàn và dịch vụ vận chuyển khách du lịch an toàn. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp và ngành du lịch Việt Nam từng bước khôi phục thị trường sau ảnh hưởng của dịch COVID-19.

* Từ ngày 24-2, Vietnam Airlines khôi phục dịch vụ suất ăn, đồ uống và báo chí trên chuyến bay nội địa trục và chuyến bay quốc tế có thời gian bay dưới 2 tiếng 30 phút. Trước đó, các dịch vụ này được hạn chế cung cấp để phòng chống nguy cơ lây lan dịch COVID-19 cho hành khách và phi hành đoàn.

Theo đó, hành khách hạng thương gia và phổ thông đặc biệt sẽ được phục vụ đầy đủ dịch vụ theo tiêu chuẩn như trước đây, bao gồm: suất ăn nóng, các loại nước uống và hệ thống giải trí. Các đường bay nội địa trục được áp dụng thay đổi bao gồm giữa Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Phú Quốc; giữa TP Hồ Chí Minh và Hải Phòng, Vân Đồn. Các đường bay Đông Nam Á và một số đường bay quốc tế ngắn có thời gian bay dưới 2 tiếng 30 phút gồm: giữa Hà Nội và Viêng Chăn, Siem Reap, Phnom Penh, Bangkok, Myanmar, Malaysia, Cao Hùng; giữa TP Hồ Chí Minh và Viêng Chăn, Siem Reap, Phnom Penh, Bangkok, Myanmar, Malaysia, Singapore, Hongkong. Các đường bay quốc tế khác không bị ảnh hưởng do điều chỉnh tiêu chuẩn dịch vụ trong thời gian diễn ra dịch bệnh.

N.H

Chia sẻ bài viết