09/11/2016 - 22:01

Người hâm mộ Cần Thơ nồng nhiệt đón đội tuyển Việt Nam

(CT)- Để chuẩn bị cho trận giao hữu với CLB Avispa Fukuoka (Nhật Bản) trên sân Cần Thơ vào cuối tuần này, chiều 9-11, đội tuyển Việt Nam đáp chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Cần Thơ.

Các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai được người hâm mộ vây đón, xin chữ ký.

Khi hay tin máy bay chở đội tuyển Việt Nam sẽ đáp lúc 17g10, hơn 100 cổ động viên và người hâm mộ Cần Thơ đã chuẩn bị hoa, băng rôn và có mặt tại sân bay Cần Thơ từ rất sớm. Anh Nguyễn Thanh Long, Chủ tịch Hội cổ động viên Cần Thơ, cho biết Hội đã liên hệ với Trưởng đoàn đội tuyển Việt Nam- Lê Hoài Anh để nắm lịch trình của đội tuyển nhằm tổ chức đón tiếp chu đáo. Do các cầu thủ vừa thi đấu xong trận giao hữu với Indonesia chiều qua, nên có vẻ mệt mỏi sau quãng đường dài. Vì vậy, việc đón tiếp được tổ chức nhanh gọn. Dẫu vậy, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng rất ân cần khi yêu cầu toàn bộ các cầu thủ xuống xe để chụp hình lưu niệm với cổ động viên và người hâm mộ dù thời gian làm thủ tục ra khỏi sân bay khá dài.

2 cầu thủ Thành Lương và Công Vinh không có mặt cùng đồng đội trong chuyến bay này. Đội tuyển Việt Nam đóng quân tại khách sạn Fortuneland và sẽ có buổi tập làm quen sân Cần Thơ vào chiều 10-11.

N.MINH

Chia sẻ bài viết