13/04/2018 - 21:57

Ngày hội Du lịch Vietravel 2018: Nhiều sản phẩm và chương trình hấp dẫn 

(CT)- Trong hai ngày 13 và 14-8, Vietravel Cần Thơ tổ chức Ngày hội Du lịch Vietravel tại Cần Thơ với chủ đề “Gió sale mát - Át nắng hè”, với hàng trăm sản phẩm.

Khách hàng tham gia Ngày hội Du lịch Vietravel. Ảnh: Vietravel
Khách hàng tham gia Ngày hội Du lịch Vietravel. Ảnh: Vietravel

 

Theo đó, Ngày hội mang đến cho cho khách hàng nhiều hành trình tour trong nước và quốc tế với mức giá hấp dẫn, tiết kiệm: chùm tour trong nước ưu đãi lên đến 49%, chùm tour nước ngoài ưu đãi lên đến 14 triệu đồng, chùm tour Free&Easy, chùm tour lễ 30-4. Riêng với đường bay thẳng charter Cần Thơ - Bangkok, Vietravel có mức ưu đãi nhóm lên đến 3 triệu đồng. Đối với các chùm tour Lễ 30-4 và 1-5 mức giảm lên đến 1 triệu đồng. Với các tour trong nước, hành trình các điểm Đà Nẵng, Hội An, Huế, Đà Lạt, Nha Trang, Phú Quốc… thu hút khách hàng với giá siêu tiết kiệm và dịch vụ chất lượng. Trong khi đó, các tuyến quốc tế Hồng Công, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Đài Loan, Nhật Bản, Úc… luôn thu hút du khách với giá ưu đãi hấp dẫn.

Khi tham gia chương trình, khách còn có thể nhận thêm quà tặng hấp dẫn như: bao da hộ chiếu, gối, túi đựng iPad, balo. Đối với chương trình thẻ thành viên Vietravel: nâng và tặng ngay thẻ Silver cho toàn bộ khách hạng Standard; tặng 50% tương ứng mức giảm của chủ thẻ thành viên Vietravel khi giới thiệu bạn bè, người thân. Ngoài ra, du khách là chủ thẻ JCB còn được hoàn tiền đến 3 triệu đồng khi mua tour Nhật.

Khách có thể tham khảo thông tin tại Vietravel Cần Thơ, 5-7 Trần Văn Khéo, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ; hotline: 0939 05 95 96.

ÁI LAM

Chia sẻ bài viết